Nerlens Noel gặp chấn thương kinh hoàng trong trận đấu với Timberwolves Minnesota

15:11 Thứ tư 09/01/2019

TinTheThao.com.vnNerlens Noel đã gặp phải chấn thương nghiêm trọng trong pha va chạm với Andrew Wiggins và buộc phải rời sân bằng cáng.

Nerlens Noel đã gặp phải chấn thương kinh hoàng trong hiệp 3 của trận đấu giữa Oklahoma City Thunder và Timberwolves Minesota. Khi tỷ số đang là 81-77 có lợi cho “Thần sấm”, trong nỗ lực ngăn cản Andrew Wiggins, ngôi sao sinh năm 1994 đã lĩnh trọn khủy tay của số 22 bên phía “Bầy sói” vào mặt khiến anh bị choáng và đập đầu xuống sàn.

2

 Chấn thương kinh hoàng của Noel

Noel bất tỉnh ngay sau đó . Lập tức các nhân viên y tế đã phải vào sân và kiểm tra tình hình. Kết quả Noel buộc phải sớm kết thúc trận đấu vì chấn thường và chỉ có thể rời sân bằng cáng.

Chấn thương là chủ đề quen thuộc đi cùng với sự nghiệp của Noel. Năm ngoái, ngôi sao 24 tuổi chỉ chơi vỏn vẹn 30 trận đấu vì phải trải qua ca phẫu thuật ngón tay. Noel bở lỡ chiến dịch 2013-2014 vì phẫu thuật đầu gối, bỏ lỡ 15 trận trong mùa giải 2015-2016 và chỉ chơi 51 trận ở mùa giải 2016-2017. Được đánh giá là một cầu thủ rất triển vọng. Thế nhưng những chấn thương liên miên đã cản trở Noel rất nhiều và anh chưa bao giờ thực sự thể hiện được giá trị của mình.

1

 Chấn thương vẫn chưa buông tha Noel

Noel đang chơi tốt ở mùa giải đầu tiên của mình tại sân Chesapeake Energy Arena. Anh đã ghi trung bình 4,1 điểm và 4,6 rebounds trong 14 phút mỗi trận. Khả năng công thủ toàn diện của Noel là món vũ khí bí mật của HLV Billy Donovan ở mùa giải này. Với tỉ lệ block thành công của Noel nằm trong top 15 giải đấu mùa này (tính trong những cầu thủ thi đấu ít nhất 300 phút). Những đóng góp của Noel giúp Thunder trở thành một trong những hàng thủ vững chắc nhất ở NBA mùa này.

Thiếu vắng Noels, Thunder sẽ phụ thuộc nhiều hơn vào sự kết hợp giữa Steven Adams, Jerami Grant và Patrick Patterson ở khu vực dưới rổ. Ở trận đấu cách đây ít giờ, Thunder đã phải nhận thất bại với tỷ số sát nút 117-119 trước Minnesota. Đây đã là thất bại thứ hai liên tiếp của thầy trò HLV Billy Donovan. Ở lượt trận tới, Thunder sẽ phải làm khách tại AT&T Center của San Antonio Spurs - đội bóng đang có phong độ rất cao với năm chiến thắng liên tiếp. Đây dự báo sẽ là trận đấu rất khó khăn cho Thunder.

Xem lại chấn thương kinh hoàng của Nerlens Noel:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục