Nerlens Noel đồng ý gia hạn một mùa với Mavericks

06:01 Chủ nhật 27/08/2017

TinTheThao.com.vnNerlens Noel và Dallas Mavericks đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng thêm một mùa giải nữa.

Theo cây viết kỳ cựu Chris Haynes của tờ ESPN, Nerlens Noel đã đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn một mùa giải có giá trị 4,1 triệu USD với Dallas Mavericks. Vào mùa hè tới, Noel sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do không hạn chế.

Nerlens-Noel-NBA-1

 Nerlens Noel trong màu áo Dallas Mavericks.

Trước đó có một số thông tin cho rằng Mavericks đã đặt lên bàn đàm phán bản hợp đồng trị giá 17 triệu USD nhưng bị Noel từ chối. Tuy nhiên, theo nguồn tin của ESPN thì chưa bao giờ thỏa thuận này được đưa ra.

Trước đó, Nerlens Noel đã bất ngờ sa thải người đại diện Happy Walters và thuê Rich Paul của Klutch Sports (người đại diện cho LeBron James) để hy vọng cuộc đàm phán với Mavs sẽ đem đến một hợp đồng béo bở hơn. Tuy nhiên có vẻ hành động này đã không đem đến hiệu quả như mong muốn.

Được biết hồi đầu tháng 7 vừa qua, Mavericks đã đề nghị Noel một bản hợp đồng kéo dài 4 mùa giải có giá trị lên tới 70 tiệu USD (17,5 triệu USD mỗi mùa). Nhưng anh và người đại diện đã bác bỏ nó vì mong muốn một bản hợp đồng tối đa. Theo Mavericks thì đề xuất đó là không phù hợp và họ đã phủ quyết nó.

Theo thời gian, khi mà Mavericks có được những cái tên khác, nhưng con số mà họ dành cho Noel đã kém rất xa so với lúc ban đầu.

Với trung bình 8,5 điểm, 6,8 rebound, 1,1 block trong 22 game cho Dallas Mavericks mùa qua, Nerlens Noel được đánh giá có tiềm năng trở thành một trong những cầu thủ phòng ngự hàng đầu tại NBA. Tuy nhiên những chấn thương khiến Mavs phải cân nhắc về tương lai lâu dài của tiền phong 23 tuổi.

Hơn hết, với một mùa hè 2018 được dự báo sẽ nhiều biến động với những cái tên có thể trở thành cầu thủ tự do không hạn chế như LeBron James, Russell Westbrook,... bất cứ đội bóng nào cũng phải cân nhắc về quỹ lương của mình.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 03:00 27/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục