"Nên nhớ rằng Ronaldo sắp bước sang tuổi 35"

16:24 Thứ ba 12/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHành động của siêu sao người Bồ Đào Nha trong trận gặp AC Milan vẫn đang khiến truyền thông Italia sôi sục.

Trước cuộc đối đầu với AC Milan, Cristiano Ronaldo đã phải đối mặt với những con số đáng buồn. Lần đầu tiên sau 10 năm, tiền đạo người Bồ Đào Nha chỉ ghi được 6 bàn thắng trong 13 trận đấu. Vậy nên, CR7 rất muốn sút tung lưới Rossoneri để quên đi thành tích tệ hại ấy.

Thế nhưng, mọi chuyện đã không diễn ra đúng như ý muốn của chân sút 34 tuổi. Chấn thương ở đầu gối đã khiến Ronaldo không có màn trình diễn ấn tượng tại Allianz Stadium. Phút thứ 55, anh bị HLV Maurizio Sarri rút ra khỏi sân, nhường lại vị trí cho Paulo Dybala. Điều này khiến CR7 cảm thấy không hài lòng. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đi thẳng vào đường hầm rồi trở về nhà khi trận đấu còn chưa kết thúc.

Mario Sconcerti nói về Cristiano Ronaldo - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo trong màu áo Juventus.

Phong độ của Cristiano Ronaldo đang trở thành đề tài được nhiều chuyên gia bóng đá đưa ra bàn luận. Mới đây, trong chương trình "phút thứ 100", nhà báo Mario Sconcerti cũng đã cho biết quan điểm của mình và bày tỏ sự ủng hộ với siêu sao người Bồ Đào Nha. Ông chia sẻ:

"Cristiano mới chỉ có 3 bàn thắng đến từ tình huống bóng sống, giống như Gaetano Castrovilli. Đây chính là vấn đề. Tôi có thể giải thích kết quả này dựa trên yếu tố thể lực. Chúng ta phải nhớ rằng mình đang nói về 1 cầu thủ sẽ bước sang tuổi 35 vào tháng 2 sắp tới. Ronaldo luôn tập luyện đều đặn để giữ vóc dáng tuyệt vời nhưng chừng ấy là chưa đủ. Capello nói rằng Ronaldo đã không đi bóng qua người trong 3 năm qua rõ ràng là 1 sự cường điệu. Tuy nhiên, thực sự là cậu ấy không quá xuất sắc. Sự sa sút của CR7 cũng đã từng xảy ra ở Real Madrid."

(*) Xem lại bàn thắng của Cristiano Ronaldo vào lưới AC Milan:

Faro | 15:40 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục