Nemanja Matic: "Tài năng, nhiệt huyết; cậu ấy sẽ là huyền thoại của Man Utd"

08:16 Thứ tư 01/04/2020

TinTheThao.com.vnNemanja Matic tin rằng Scott McTominay có những gì cần thiết để trở thành một huyền thoại tại Man Utd.

Tài năng của Matic thời đỉnh cao

Sau khi bước vào đội một Man Utd dưới thời Jose Mourinho mùa 2016-17, Scott McTominay đã có tiến bộ vượt bậc. Anh thậm chí còn khiến Nemanja Matic phải dự bị trong giai đoạn mùa bóng. Sau đó, McTominay chấn thương, và Matic đã lấy lại được vị trí chính thức của mình.

Matic backs McTominay to become Manchester United legend - Bóng Đá

 Scott McTominay được Matic đánh giá rất cao.

"Chúng tôi luôn nói chuyện với nhau, đặc biệt là khi Scott McTominay bắt đầu chơi ở đội một, nhưng giờ anh ấy là một trụ cột của đội bóng, anh ấy chơi như đã ở đội một 10 năm", Matic nói trên MUTV. "Chúng tôi không có bất kỳ vấn đề với anh ấy cả.

Tôi nghĩ anh ấy sẽ là cầu thủ rất quan trọng với Man Utd trong vòng 10 năm tới hoặc hơn nữa. Anh ấy là mẫu cầu thủ mà bạn luôn muốn có trong phòng thay đồ.

Anh ấy rất chuyên nghiệp, có nhiều phẩm chất cá nhân. Tâm lý của anh ấy là những gì Man Utd cần phải có, vì vậy, tôi nghĩ rằng với bất kỳ HLV nào, trong bất kỳ câu lạc bộ nào, anh ấy cũng sẽ rất phù hợp.

Tôi mừng cho anh ấy và Man Utd khi họ có một cầu thủ như vậy trong đội hình. Anh ấy chỉ cần tiếp tục theo cách anh ấy đã làm cho đến bây giờ, và tôi chắc chắn anh ấy sẽ là một trong những huyền thoại của Man Utd một ngày nào đó."

Minh Tuấn | 07:31 01/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục