Nếm trái đắng, Solskjaer tiết lộ thái độ của De Gea sau bàn thua khó tin

11:27 Chủ nhật 25/08/2019

TinTheThao.com.vnHLV Man Utd đã hé mở với truyền thông về cậu học trò trong phần họp báo sau trận.

Hôm qua đã đồng loạt diễn ra các trận cầu thuộc khuôn khổ Vòng 3 Premier League. Bất ngờ lớn nhất chắc chắn phải kể đến diễn biến tại SVĐ Old Trafford.

Đón tiếp Crystal Palace, đội chưa có được chiến thắng nào qua 2 vòng đấu đầu tiên và cũng chưa từng thắng tại Old Trafford 30 năm qua, những tưởng 1 trận đấu dễ dàng sẽ chờ đợi Ole Gunnar Solskjaer và các học trò. Thế nhưng sau 90 phút, Quỷ Đỏ đã phải ôm hận.

2 bàn thắng của Jordan Ayew và Patrick Van Aanholt biến pha lập công đẹp mắt của Daniel James thành vô nghĩa. Bại trận 1-2 ngay tại thánh địa, sức mạnh của United đang bị hoài nghi dữ dội.

Solskjaer:

 United nếm trái đắng.

Ở bàn thua đầu tiên Quỷ Đỏ phải hứng chịu, lỗi lớn nhất thuộc về Victor Lindelof. Trung vệ Thụy Điển đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ, để đối phương không chiến giành quyền kiểm soát sau quả phát bóng xa của thủ thành đối thủ. Ayew có bóng thoát xuống và dễ dàng điền tên lên bảng tỷ số ở tư thế trống trải.

Nếu như không thể trách cứ David De Gea ở bàn thua đầu, thì tình huống Patrick van Aanholt ấn định tỷ số 2-1, thủ môn Tây Ban Nha lại không hoàn thành tốt nhiệm vụ. Với đẳng cấp của mình, De Gea đáng ra phải làm tốt hơn, thay vì để bóng vuột qua tay từ góc gần.

Trả lời Sky Sports sau trận, HLV Solskjaer đã chia sẻ về cảm xúc của học trò số 1: "De Gea cảm thấy thất vọng. Tuy nhiên tất cả mỗi khi thủng lưới, cậu ấy đều cảm thấy như vậy."

Xem De Gea tập luyện trước thềm mùa giải:

Phụng Sồ | 10:05 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục