Ném pháo sáng, CĐV Hải Phòng sắp “lĩnh án”

22:42 Chủ nhật 11/03/2018

TinTheThao.com.vnVới hành động ném pháo sáng xuống sân trong trận thua Hà Nội FC với tỉ số 1-0 trên sân Hàng Đẫy, CĐV Hải Phòng FC sẽ phải nhận kỷ luật từ VFF.

Trong trận đấu muộn giữa Hà Nội FC và Hải Phòng FC tại vòng 1 V-League, ngoài điểm nhấn là diễn biến hấp dẫn trên sân thì trên sức nóng trên khán đài được bao phủ bởi 10.000 CĐV đất Cảng cũng đã để lại rất nhiều ấn tượng.

 - Bóng Đá

 Pháo sáng rực sáng một góc khán đài.

Tuy nhiên ở những phút bù giờ, một số cổ động viên quá khích của Hải Phòng FC đã có hành động ném pháo sáng xuống sân làm trận đấu bị gián đoạn. Điều này đã khiến cho những khán giả xem qua truyền hình tỏ ra rất phẫn nộ.

Chứng kiến điều không hay này, Chủ tịch VPF khẳng định sẽ có hình thức kỷ luật xứng đáng cho CĐV Hải Phòng trong những ngày sắp tới: “Hiện tại, các bộ phận chuyên môn của VPF đang tổng hợp các báo cáo về các vấn đề nổi lên của vòng 1 trong đó có việc CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng. Ngay ngày mai, chúng tôi sẽ chuyển hồ sơ sang cho Ban kỷ luật và cơ quan này sẽ có hình thức xử lý cụ thể.

Trước khi V-League 2018 diễn ra, VPF đã có công văn gửi BTC các sân đề nghị tăng cường công tác an ninh ngay từ đầu tuần trước mỗi vòng đấu. Giám sát trận đấu cũng đã yêu cầu BTC địa phương kiểm soát chặt chẽ CĐV đội khác. Đặc biệt là CĐV Hải Phòng. Nhưng đáng tiếc là sự cố vẫn diễn ra.

 - Bóng Đá

 CĐV Hải Phòng đã khiến trận đấu bị gián đoạn.

Ngoài CĐV Hải Phòng, BTC trận đấu trên sân Hàng Đẫy cũng khó tránh khỏi những hệ lụy. Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã thống nhất đưa ra án phạt cấm cổ động viên Hải Phòng (CĐV mặc áo cổ động của CLB Hải Phòng và các loại băng rôn cổ vũ) vào sân vận động của đội khách tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Lệnh cấm này có hiệu lực đến hết năm 2017, do CĐV đất cảng để xảy ra hành vi đốt pháo sáng gây mất an ninh, an toàn trong trận đấu giữa Hà Nội FC vs CLB Hải Phòng tối 24/6.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức trận đấu Hà Nội FC vs CLB Hải Phòng cũng bị phạt 50 triệu đồng do không đảm bảo được an ninh, khiến trận đấu bị gián đoạn hơn 5 phút do tình trạng pháo sáng được ném xuống sân quá nhiều.

Tịnh Đế - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:50 11/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục