Ném bóng vào nhà mình, sao Liverpool thực hiện pha ăn mừng cực chất

06:35 Thứ tư 01/04/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao The Kop vừa đăng tải một video khá thú vị lên MXH.

Video Klopp ca ngợi Alisson

Như mọi giải đấu hàng đầu châu Âu khác, Premier League cũng tạm hoãn tất cả các trận đấu đồng thời yêu cầu các cầu thủ tự cách ly tại nhà để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh trước sự bùng phát dữ dội của đại dịch Covid-19.

Đến nay, kỳ nghỉ "bất đắc dĩ" này đã trôi qua được một khoảng thời gian khá dài. Vì thế, một số ngôi sao đã có cảm giác nhớ sân cỏ mà bằng chứng rõ nhất là họ liên tục đăng tải video thể hiện kỹ năng với quả bóng trên MXH.

Sau khi chứng kiến rất nhiều đồng nghiệp biểu diễn, mới đây thủ môn Alisson Becker cũng trổ tài bằng cách ném quả bóng qua cửa sổ trên nóc nhà. 

Alisson Becker cosplay Ronaldo - Bóng Đá

 Thú vui mới của Alisson.

Dù ở một khoảng cách khá xa, song trong video được đăng tải, thủ môn người Brazil đưa bóng đi vào cửa sổ một cách cực kỳ dễ dàng. Sau đó anh còn làm động tác ăn mừng theo phong cách của Cristiano Ronaldo khiến NHM khá thích thú.

Alisson hiện đang được đánh giá là một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới. Không những thể hiện sự xuất sắc ở những tình huống cản phá, ngôi sao 27 tuổi còn cho thấy khả năng phát động tấn công bằng các đường chuyền chuẩn xác. Vì thế, thử thách vừa rồi thực sự không thể làm khó được anh.

Trường Sơn | 06:05 01/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục