Ném bóng vào mặt Hồng Duy, cầu thủ Sài Gòn FC nhận án phạt từ VFF

07:07 Thứ năm 29/10/2020

TinTheThao.com.vnBan Kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã đưa ra án phạt cho Nguyễn Thanh Thụ sau hành vi thiếu fair-play với Nguyễn Phong Hồng Duy.

Trong những ngày qua, dư luận bóng đá Việt Nam xôn xao về những hành vi thiếu fair-play diễn ra tại vòng 4 giai đoạn II V-League 2020. Tại sân Pleiku, trong trận đấu giữa HAGL và Sài Gòn FC, các cầu thủ đã nhiều lần không kiềm chế bản thân, dẫn đến những tình huống đáng tiếc.

Tiêu biểu nhất là hành động ném thẳng bóng vào mặt Nguyễn Phong Hồng Duy của cầu thủ Nguyễn Thanh Thụ bên phía Sài Gòn FC. Ngay sau tình huống đó, trọng tài Đỗ Thành Đệ không có bất kỳ động thái nào trước hành động của Thanh Thụ.

Ném bóng vào mặt Hồng Duy, cầu thủ Sài Gòn FC nhận án phạt từ VFF - Bóng Đá

 Thanh Thụ ném bóng thẳng vào mặt của Hồng Duy.

Tình huống khiến NHM bức xúc vì nó làm xấu đi hình ảnh của một giải đấu chuyên nghiệp. Sau trận đấu, dù đích thân Hồng Duy đã xoa dịu dư luận bằng dòng tâm thư: "Duy nghĩ đó chỉ là tình huống ném trượt tay của anh Thụ thôi." Song các CĐV vẫn rất dè bĩu và tiếp tục lên án.

Trước sự việc này, Ban Kỷ luật VFF đã có phương án xử phạt. Cụ thể, VFF đã ra quyết định kỷ luật cấm thi đấu 2 trận với cầu thủ Nguyễn Thanh Thụ. Ngoài án phạt dành cho Thanh Thụ, thủ môn Trần Bửu Ngọc của HAGL cũng bị Ban Kỷ luật VFF cấm thi đấu 2 trận và phạt 5 triệu đồng vì hành vi phản ứng thái quá với trọng tài.

Song song đó, VFF cũng ban hành án phạt nguội với Nguyễn Văn Hạnh của Hải Phòng bị cấm thi đấu 2 trận và phạt 15 triệu đồng vì hành vi phản ứng thái quá với trọng tài Hoàng Ngọc Hà trận DNH Nam Định vs Hải Phòng.  BTC sân Thiên Trường bị phạt 20 triệu đồng vì để cổ động có hành vi phản cảm, ném đồ vật, tràn xuống khu kỹ thuật.

Đăng Huy | 06:37 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục