Nelson Semedo và Deulofeu tỏa sáng, CĐV Barca có thể tạm yên lòng

09:58 Thứ hai 21/08/2017

TinTheThao.com.vnHai tân binh của Barcelona đã gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ trong chiến thắng khai màn La Liga trước Real Betis.

Cuối tuần qua, giải đấu cao nhất xứ bò đã chính thức bước vào mùa giải mới. Như thường lệ, các ông lớn như Real Madrid và Barcelona đều mang về 3 điểm trọn vẹn trong ngày đầu ra quân. Với Barca, mặc dù thi đấu trong hoàn cảnh thiếu vắng nhiều trụ cột như Luis Suarez hay Andres Iniesta trên hàng công, họ vẫn có thể dành được chiến thắng khá dễ dàng trước Real Betis với những lời khen ngợi dành cho các tân binh.

Nelson Semedo và Deulofeu tỏa sáng, CĐV Barca 'đứng ngồi không yên' - Bóng Đá

 

Trước Betis, cả Gerard Deulofeu và Nelson Semedo đều có tên trong đội hình xuất phát. Hè vừa qua, Deulofeu được đưa trở lại Camp Nou với kỳ vọng không quá cao từ người hâm mộ đội bóng trong khi Semedo được cho là một phương án dự phòng khi Gã khổng lồ xứ Catalan không thể chiêu mộ mục tiêu số 1 Hector Bellerin từ Arsenal. Hiện tại, các CĐV của Barca đang rất bất bình với cách ban lãnh đạo đội nhà mua sắm trên TTCN. Song, với màn trình diễn của Semedo và Deulofeu ngày hôm qua, họ đã ‘rút lại’ phần nào những lời chê bai của mình.

Ngay từ những phút đầu tiên của hiệp đấu thứ nhất, bộ đôi tân binh này đã cho thấy sự hòa hợp một cách hoàn hảo trong bộ máy mà HLV Ernesto Valverde đang vận hành. Deulofeu đã trở lại với sự tự tin sau thất bại trước đại kình địch Real Madrid tại siêu cup Tây Ban Nha. ‘Đứa con lưu lạc’ của lò đào tạo La Masia đã chơi rất năng nổ và để lại dấu ấn trong cả 2 bàn thắng mà Barca ghi được ở hiệp đấu thứ nhất. Trưởng thành hơn và đầy nhiệt huyết, đó là những gì người hâm mộ hy vọng được chứng kiến mặc dù Deulofeu vẫn còn thời gian để cải thiện.

Nelson Semedo và Deulofeu tỏa sáng, CĐV Barca 'đứng ngồi không yên' - Bóng Đá

 

Với Nelson Semedo, màn trình diễn ‘miễn chê’ của ngôi sao trẻ người Bồ thực sự khiến các cổ động viên ‘đứng ngồi không yên’. Trên các trang mạng xã hội, các Cules liên tục dành cho Semedo những lời khen có cánh sau những pha xử lý đậm chất nghệ sĩ cùng với tốc độ rất đáng khen ngợi. Họ cho rằng đây chính là mảnh ghép bên hành lang cánh phải hàng thủ mà đội bóng tìm kiếm bấy lâu sau sự ra đi của Dani Alves.

Cụ thể, hãy nhìn vào con số thống kê về cá nhân Semedo trong trận đấu này: 100% đoạt bóng thành công, 100% tắc bóng thành công, 93% đường chuyền chính xác, 2 pha phá bóng, 1 cơ hội và tốc độ 33km/h. Những con số rõ ràng quá đỗi ấn tượng với một cầu thủ trẻ chỉ vừa đặt chân tới một đội bóng mới.

Một vài tình huống xử lý đầy kỹ thuật của Semedo thậm chí khiến các khán đài Camp Nou hôm qua vang lên những tiếng ‘Ồ’ đầy kinh ngạc. Nếu tiếp tục duy trì phong độ hiện tại, tài năng trẻ người Bồ chắc chắn sẽ trở thành một ngôi sao sáng trên bầu trời của làng túc cầu thế giới trong tương lai không xa.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 10:25 21/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục