Neil Jones tuyên bố việc Gotze đến Liverpool không bao giờ xảy ra

16:57 Thứ hai 01/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnThe Kop sẽ không chiêu mộ cậu học trò cũ của HLV Jurgen Klopp, theo phóng viên Neil Jones.

Cách đây một tuần, Borussia Dortmund vừa xác nhận chia tay một ngôi sao trong đội hình. Theo đó, GĐTT của CLB này là ông Michael Zorc đã khẳng định Mario Gotze sẽ rời khỏi Westfalenstadion vào cuối mùa giải năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trong bối cảnh này, Liverpool đã được cho là một bến đỗ tiềm năng của cầu thủ người Đức khi mà Gotze cùng với HLV Jurgen Klopp từng có những năm tháng làm việc cùng nhau. Dù vậy theo phóng viên của tờ Goal là Neil Jones thì sẽ không có chuyện Lữ đoàn đỏ chiêu mộ Gotze.

Cụ thể, Jones khẳng định cầu thủ người Đức không phải là một cái tên được những đội bóng lớn như Liverpool nhắm đến ở kỳ chuyển nhượng hè này. 

Gotze dancing in leopard-print dress with stunning wife Ann-Kathrin Brommel was final nail in coffin for Dortmund career - Bóng Đá

Gotze sẽ rời Dortmund hè này.

Về phần Gotze, phong độ của anh bây giờ là không còn được như xưa. Còn về việc Dortmund không gia hạn với anh, đó là điều dễ hiểu khi mà bây giờ họ không thiếu những gương mặt tấn công xuất chúng, có thể kể đến Erling Haaland, Thorgan Hazard, Marco Reus hay Jadon Sancho.

Nói về việc Gotze sẽ chia tay Dortmund, Bastian Schweinsteiger chia sẻ:

"Tôi nghĩ đây thực sự là điều đáng tiếc. Chúng ta đều biết Mario Gotze là tài năng xuất sắc khi cậu ta còn trẻ. Hiện tại vào độ tuổi 27 hoặc 28 của Gotze thì đó vẫn là giai đoạn đẹp nhất trong sự nghiệp."

Nhìn lại thất bại của Dortmund trước Real Madrid tại Bernabeu:

 
Anh Tú | 16:27 01/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục