Nedved và Puyol rủ nhau làm CĐV tuyển trẻ

09:31 Thứ năm 18/01/2018

TinTheThao.com.vnHai huyền thoại bóng đá là Pavel Nedved và Carles Puyol đến khán đài Vinovo để cùng nhau sắm vai CĐV cho trận giao hữu của U17 Italia và U17 Tây Ban Nha.

Tại trận giao hữu giữa đội tuyển U17 Italia và U17 Tây Ban Nha đã chứng kiến sự hiện diện của dàn khách Vip, đó là hai huyền thoại bóng đá là Pavel Nedved và Carles Puyol. Tại sân Vinovo còn chứng kiến thêm sự có mặt của cựu thủ môn của Juventus là Antonio Chimenti.

Nedved và Puyol rủ nhau làm CĐV tuyển trẻ - Bóng Đá

 Các anh tài một thời hội ngộ trên khán đài Vinovo.

Những khách mời đặc biệt này đã khiến trận đấu của hai đội tuyển trẻ diễn ra sôi động hơn. Kết quả chung cuộc U17 Tây Ban Nha thắng U17 Italia 2-0. Dù đây chỉ là trận giao hữu nhưng vẻ mặt của Pavel Nedved và Carles Puyol vô cùng căng thẳng không khác gì đi xem một trận chung kết.

Điều đó thể hiện sự nghiêm túc và niềm hy vọng lớn lao vào tuyển trẻ của hai đất nước. Hiện Carles Puyol vẫn chưa có kế hoạch cụ thể nào trong tương lai. Anh vẫn đang tận hưởng những ngày hưu trí của mình. Còn Pavel Nedved đang bận rộn với vai trò Phó chủ tịch của CLB Juventus.

Cựu huyền thoại của đội bóng thàn Turin vẫn thường xuyên có mặt trên khán đài để xem CLB thi đấu. Mới đây, Nedved khẳng định mục tiêu của Juve mùa này là ăn ba. Hiện tại Serie A, Juventus đang vấp phải sự cạnh tranh rất lớn từ Napoli trong cuộc đua vô địch. Thậm chí lúc này các nhà ĐKVĐ cũng đang bị đội bóng miền Nam nước Ý dẫn trước 1 điểm.

Trang Ý - BongDa.com.vn - TTVN | 09:00 18/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục