Nể mặt PSG, Barca gửi thông điệp ngắn gọn đến Rabiot

15:07 Thứ năm 18/10/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, đích thân Giám đốc kỹ thuật Barca, Eric Abidal đã gửi thông điệp đến Rabiot.

Với tiềm lực tài chính từ các ông chủ Ả Rập, PSG chưa bao giờ là cái tên hết nóng trên thị trường chuyển nhượng. Thế nhưng, mùa hè qua, CLB không chỉ liên tục thất bại trong việc chiêu mộ các ngôi sao đình đám, mà tương lai các trụ cột cũng bị đe dọa. Phải kể đến nhất chính là trường hợp của Adrien Rabiot.

Barca gửi thông điệp ngắn gọn đến Rabiot - Bóng Đá

 Barca khuyên Rabiot nên bình tĩnh.

Ngôi sao người Pháp không ngừng làm loạn PSG. Vừa qua, tuyển thủ số 25 lần thứ 3 từ chối gia hạn hợp đồng với đội chủ sân "Công viên các Hoàng tử". Rabiot một lần nữa xác định rõ ràng, anh sẽ rời ông lớn Paris vào kỳ chuyển nhượng mùa đông và bến đỗ sắp tới được đồn đoán là Barca.

Mới đây, trước quá nhiều ồn ào và điều tiếng không hay, phía đội bóng Catalan đã gửi thông điệp đến Rabiot. Cụ thể, Giám đốc kỹ thuật, cũng là người chịu trách nhiệm công tác chuyển nhượng, Eric Abidal khuyên ngôi sao 23 tuổi nên giữ bình tĩnh và kìm nén các cảm xúc tiêu cực.

Đây là giai đoạn nhạy cảm, tiền vệ số 25 không nên tỏ ra chống đối hay có thái đội không tốt với Ban lãnh đạo đội nhà. Theo đó, Rabiot nên tiếp tục thi đấu, cống hiến cho đội chủ sân "Công viên các Hoàng tử" bởi vì đó là bổn phận, trách nhiệm của anh trong lúc hợp đồng vẫn còn hiệu lực.

Bạch Băng | 14:58 18/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục