NBA tiến hành điều tra Ben Simmons, Magic Johnson và Lakers

14:42 Thứ ba 12/02/2019

TinTheThao.com.vnNBA đã mở cuộc điều tra với các bên liên quan vì lo ngại Magic Johnson và Los Angeles Lakers tìm cách đi đêm với Ben Simmons.

Ben Simmons đang nỗ lực cải thiện bản thân rất nhiều trong giai đoạn đầu sự nghiệp và bằng chứng là việc liên lạc với huyền thoại Magic Johnson để nhận được những lời khuyên hữu ích.

1

 Magic Johnson từng bị phạt 500.000 đô vì vi phạm luật lôi kéo cầu thủ của NBA.

Nhưng mong muốn này của Ben Simmons sẽ không hề dễ dàng bởi vì Magic Johnson đang nắm giữ chức vụ chủ tịch của Los Angeles Lakers - đội bóng thi đấu ở NBA tương tự Philadelphia 76ers. Theo luật do NBA đặt ra thì các cầu thủ, nhân viên cũng như những chủ tịch hoặc tổng giám đốc điều hành không được phép tiếp xúc với nhau nếu như khác đội bóng.

"Ban tổ chức giải đấu đang xem xét liệu có bất kề mối liên hệ đáng ngờ dẫn đến vi phạm luật lệ giữa Ben Simmons và Los Angeles Lakers", Phát ngôn viên của NBA, Mike Bass trả lời phỏng vấn với ký giả Adrian Wojnarowski của ESPN.

2

Phía Philadelphia 76ers không đồng ý cho Ben Simmons gặp gỡ Ben Simmons vì lo ngại mất người.

Magic Johnson đã tiết lộ với truyền thông rằng Ben Simmons đã tìm đến mình với hy vọng nhận được những chỉ điểm về lối chơi. Tổng giám đốc điều hành Philadelphia 76ers, Elton Brand cũng tiết lộ trên đài phát thanh 97.5 The Fanatic của ESPN rằng đã biết điều này hơn một tháng trước. Ông còn nói rằng đã không đồng ý cho Ben Simmons và Magic Johnson gặp nhau.

Elton Brand cũng lưu ý với Adrian Wojnarowski rằng đó không phải là vấn đề quá lớn. "Không vấn đề gì. Tôi có mối quan hệ tốt đẹp với Ben Simmons và Rich Paul. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ thi đấu cho đội bóng trong một thời gian dài nữa. Cậu ấy quan tâm đến việc trò chuyện với một số cầu thủ vĩ đại trong lịch sử và chúng tôi ủng hộ. Tôi đã có cuộc đối thoại ngắn với Rob Pelinka, người mà tôi quen biết từ lâu, nhưng không hề có kế hoạch nào cả. Chúng tôi muốn kết thúc chuyện này, mọi chuyện kết thúc", Elton Brand nói thêm.

3

 Ben Simmons đang chơi ngày một hay trong mùa giải thứ 2 ở NBA.

Ký giả Ramona Shelburne của ESPN.com cũng tiết lộ thêm: "Elton Brand đã gọi cho Magic Johnson để xin lỗi vì những lời nói bóng gió trên đài phát thanh về câu chuyện của Ben Simmons".

Ben Simmons sẽ tham trận đấu ở NBA All-Star lần đầu tiên trong sự nghiệp sau vài ngày. Sự nghiệp của Ben Simmons cũng đang phát triển nhanh chóng, nhưng cầu thủ này dường như muốn lên một tầm cao khác. Đó là lý do mà tại sao Ben Simmons đã cố gắng để được tiếp xúc với Magic Johnson trong mùa hè 2019.

Liệu NBA và Philadelphia 76ers có đồng ý cho phép cả hai gặp nhau trong bối cảnh nhạy cảm như thế?

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 14:42 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục