NBA "sờ gáy" LA Lakers vì vụ Paul George

14:53 Thứ ba 22/08/2017

TinTheThao.com.vnNBA xác nhận họ đã nhận đơn tố cáo của Indiana Pacers về việc cho rằng LA Lakers bịa đặt tương lai của Paul George.

Trong thông báo hôm Chủ Nhật vừa qua (20/08), NBA xác nhận họ đã nhận đơn khiếu nại từ Indiana Pacers. Theo đó, nội dung của đơn khiếu nại xoay quanh việc Indiana Pacers cho rằng LA Lakers đã bịa đặt thông tin về những buổi tiếp xúc trực tiếp với PG13.

geogre

 NBA xác nhận họ đã nhận đơn tố cáo của Indiana Pacers khi cho rằng LA Lakers bịa đặt tương lai của Paul George.

"Theo yêu cầu từ Indiana Pacers, NBA đã mở cuộc điều tra về cáo buộc tung tin đồn thất thiệt của Los Angeles Lakers. Các cuộc điều tra này đang được thực hiện bởi các công ty luật Wachtell, Lipton, Rosen & Katz.Laserers. Hiện tại vẫn chưa phát hiện ra bằng chứng cụ thể nào. Do đó, chúng tôi yêu cầu 2 bên giữ im lặng trong thời gian tiến hành điều tra," NBA tuyên bố chính thức.

Nếu LA Lakers thật sự bị kết tội tung tin đồn thất thiệt thì án phạt dành cho đội bóng từng 16 lần vô địch NBA là rất nặng. Cụ thể, họ có thể sẽ phải nộp phạt một số tiền lớn, mất draft picks hoặc nặng hơn là bị tạm đình với những ai trực tiếp liên quan đến vụ việc.

Đây không phải lần đầu tiên mà NBA nhúng tay vào những trường hợp tin đồn thất thiệt từ các CLB. Hồi năm 2013, HLV Mike Malone của Sacramento Kings đã bị phạt sau phát ngôn "Chris Paul trông khá đẹp trong bộ đồng phục Sacramento Kings", dù cho lúc này CP đang là người của LA Clippers. Atlanta Hawks và Houston Rockets cũng từng bị phạt vì bịa đặt tin đồn chuyển nhượng.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 14:20 22/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục