NBA ra mắt công nghệ 4.0 trên áo đấu

23:55 Thứ sáu 15/02/2019

TinTheThao.com.vnCuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã lan tỏa sang cả NBA và nhiều giải đấu trên toàn thế giới.

Chủ tịch NBA, Adam Silver đã khai mạc Hội nghị thượng đỉnh công nghệ All-Star thường niên bằng cách giới thiệu "chiếc áo thông minh dành cho tương lai".

1

 Kể từ khi nắm quyền chủ tịch NBA, Adam Silver đã có nhiều thay đổi mang tính cách mạng của giải đấu.

Adam Silver đã sử dụng một ứng dụng trên điện thoại để thay đổi số và tên ở mặt sau của một chiếc áo được trưng bày trên sân khấu. Chỉ sai 1 giây sau khi Adam Silver tùy chỉnh thông qua ứng dụng, chiếc áo chuyển đổi tên từ Kemba Walker sang Stephen Curry và cuối cùng là Michael Jordan. Ngay cả số áo cũng thay đổi theo điều chỉnh của Adam Silver.

Adam Silver cũng tổ chức trải nghiệm cho người hâm mộ có thể tùy chỉnh chiếc áo theo tên và số ưa thích của mình. Theo nhiều nguồn tin thì công nghệ này có thể được áp dụng trong thời gian tới.

2

 Adam Silver đã góp công lớn thúc đẩy sự phát triển của NBA.

Màn ra mắt của Adam Silver đã mở ra những chủ đề nóng ngay sau đó với những cuộc thảo luận về tương lai của bóng rổ và vai trò của công nghệ.

Hội nghị công nghệ thượng đỉnh đang ở năm thứ 20 và thu hút hàng trăm giám đốc điều hành của các giải đấu trên khắp thế giới. Các vấn đề liên quan đến kế hoạch cá cược thể thao, công nghệ mang tính đột phá, mối quan hệ giữa các vận động viên với công nghệ và cách thu hút người hâm mộ của cái gọi là Gen Z - từ 2,5 tỷ người trên thế giới sinh từ năm 1997 đến 2010.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 23:53 15/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục