NBA Preseason 2018/2019 - Toronto Raptors vs Portland Trail Blazers (30/9) - Chờ Kawhi ra mắt

22:50 Thứ bảy 29/09/2018

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng "bom tấn" của Toronto Raptors, Kawhi Leonard được chờ đợi sẽ ra sân cùng "Bầy khủng long" trong trận đấu gặp Portland Trail Blazers tại NBA Preseason ngày mai.

Sau khi chia tay một trong những ngôi sao biểu tượng của đội bóng, DeMar DeRozan đến San Antonio Spurs, Toronto Raptors đã đón về một "thần tượng" mới của NBA, Kawhi Leonard.

Tiền phong có khả năng phòng ngự thuộc top đầu Hoa Kỳ được chờ đợi sẽ mang đến một động lực mới dành cho "Bầy khủng long".

Tuy nhiên, Toronto Raptors đang phải đối mặt với rất nhiều sự nghi hoặc trong mùa giải mới khi hai nhân vật đã dẫn dắt họ đến với thành công rực rỡ mùa trước, HLV Dwane Casey và tay ném chủ lực DeMar DeRozan hiện tại đã không còn ở Scotiabank Arena (hay Air Canada Centre trước đây).

Ngoài ra, khả năng duy trì phong độ của những ngôi sao còn lại như Serge Ibaka, Jonas Valanciunas hay Fred VanVleet vẫn còn là một dấu hỏi.

toronto-1

Không DeMar DeRozan, Kyle Lowry (số 7) sẽ trở thành cái tên được đặt nhiều kỳ vọng bậc nhất ở Toronto Raptors bên cạnh tân binh Kawhi Leonard. 

Dẫu vậy, với nét tươi mới đến từ bản hợp đồng "bom tấn" Kawhi Leonard, sự tinh tường của "cựu binh" Kyle Lowry cùng kinh nghiệm dày dạn của tân HLV Nick Nurse - người đã gắn bó với Toronto Raptors 5 năm trong vai trò trợ lý, "Bầy khủng long" vẫn được xem là một thế lực đáng ngại ở miền Đông.

Và ngày mai, người hâm mộ sẽ có dịp kiểm chứng rõ hơn sức mạnh của đội bóng Canada khi họ có trận ra quân ở Preseason chạm trán đối thủ "khó nhằn" Portland Trail Blazers.

Với hai ngôi sao hàng đầu, Damian Lillard và C.J McCollum trong đội hình, câu lạc bộ bang Oregon đang sở hữu hai hậu vệ có khả năng ghi điểm bậc nhất ở NBA năm nay.

Kết hợp cùng trung phong đang thi đấu rất nổi bật giai đoạn vừa qua, Jusuf Nurkic tại vòng trong, Portland Trail Blazers sở hữu lực lượng đáng gờm và hứa hẹn là một thế lực không thể xem thường ở mùa giải này.

toronto-2

Portland Trail Blazers vẫn sở hữu trong đội hình những ngôi sao hàng đầu như Damian Lillard hay C.J McCollum. 

Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất với thầy trò HLV Terry Stotts nằm ở khả năng duy trì phong độ ổn định cùng băng ghế dự bị chưa được đánh giá cao về chất lượng. 

Đối đầu Toronto Raptors ở ngày ra quân NBA Preseason sẽ là cơ hội để đội bóng bang Oregon đánh giá lại thực lực khi cuộc đua Playoffs ở miền Tây năm nay được dự đoán sẽ rất căng thẳng.

Giờ thi đấu: 6h00 sáng ngày 30/9 (giờ Việt Nam).

Sân thi đấu: Rogers Arena (Vancouver, Canada).

Toronto Raptors: Kyle Lowry, Serge Ibaka, Jonas Valanciunas, Kawhi Leonard, Danny Green.

Portland Trail Blazers: Damian Lillard, C.J McCollum, Gary Payton, Jusuf Nurkic, Zach Collins.

Dự đoán tỷ số: Toronto Raptors 106 - 100 Portland Trail Blazers.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 22:43 29/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục