NBA Preseason 2018/19 - Charlotte Hornets vs Boston Celtics (29/9) - Kiểm chứng sức mạnh

17:37 Thứ sáu 28/09/2018

TinTheThao.com.vnSau một khoảng thời gian tạm xa vắng, giai đoạn tiền mùa giải của NBA sẽ chính thức trở lại bằng trận đấu giữa Charlotte Hornets và Boston Celtics vào sáng ngày mai.

Trở lại sau khoảng thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới, cả Charlotte Hornets và Boston Celtics đều có những sự đổi mới đáng kể.

Về phía Charlotte Hornets, "Bầy Ong" đã đưa về đội "huyền thoại sống" của NBA, Tony Parker.

Với Tony Parker, dù đã bước qua thời kỳ đỉnh cao phong độ, thế nhưng, hậu vệ dẫn bóng 36 tuổi với kinh nghiệm cùng nhãn quan chiến thuật sắc bén vẫn có thể đóng góp rất nhiều cho câu lạc bộ bang Bắc Carolina.

Những fan hâm mộ NBA vẫn chưa thể quên với "lão tướng" Rajon Rondo, New Orleans Pelicans đã tiến xa đến đâu ở mùa trước và họ đang kỳ vọng Tony Parker có thể làm được điều tương tự với Charlotte Hornets.

boston-2

Tony Parker được chờ đợi sẽ tỏa sáng trong màu áo Charlotte Hornets.  

Tuy nhiên, phía Boston Celtics đang được đánh giá cao hơn khi họ đang sở hữu ba "họng pháo" lừng danh, Al Horford, Kyrie Irving và Gordon Hayward.

Phát biểu về việc sắp xếp bộ ba "Big Three", Al Horford - Kyrie Irving - Gordon Hayward ra sân, HLV Brad Stevens tỏ ra phấn khích: "Trận đấu với Charlotte Hornets sẽ là một bài kiểm tra thú vị về thực lực của Boston Celtics.

Đây là giai đoạn để chúng tôi có thể thử nghiệm và học hỏi. Tôi đã quan sát những buổi tập vừa qua của đội, các cầu thủ tỏ ra khá ăn ý khi sát cánh bên nhau và đêm nay sẽ là cơ hội tuyệt vời để quan sát khả năng phối hợp của họ.

Tôi rất phấn khích và muốn kiểm chứng sức mạnh của Boston Celtics ở trận đấu tới".

boston-3

"Big Three" Irving - Hayward - Al Horford (từ trái qua) được chờ đợi sẽ giúp Boston Celtics gặt hái thành công ở mùa giải năm nay.  

Trong khi đó, hậu vệ dày dạn kinh nghiệm, Kyrie Irving cũng không giấu được niềm vui khi lại được ra sân và sát cánh cùng hai người đồng đội, Gordon Hayward và Al Horford.

Anh cho biết: "Chúng tôi đã chờ đợi quá lâu để có thể được ra sân và thi đấu bên nhau. Chúng tôi đã đạt được những thành quả trong đợt hạ trại tập luyện vừa rồi.

Bây giờ là lúc toàn đội thể hiện và cải thiện bản thân hơn nữa trước khi bước vào giai đoạn chính thức".   

Giờ thi đấu: 6h30 sáng ngày 29/9 (giờ Việt Nam).

Sân thi đấu: Dean E. Smith Center (Chapel Hill, North Carolina).

Charlotte Hornets: Tony Parker, Frank Kaminsky, Dwayne Bacon, Kemba Walker, Kidd-Gilchrist.

Boston Celtics: Al Horford, Kyrie Irving, Gordon Hayward, Jayson Tatum, Jaylen Brown.

Dự đoán tỷ số: Charlotte Hornets 98 - 104 Boston Celtics.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 14:17 28/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục