NBA "nhẹ tay" với hành vi thô bạo của Isaiah Thomas

11:00 Thứ năm 11/01/2018

NBA vừa ra án phạt dành cho Isaiah Thomas vì hành vi vung tay đánh trúng vùng cổ của Andrew Wiggins (Minnesota Timberwolves).

Mới đây, NBA đã ra án phạt 20.000 USD dành cho Isaiah Thomas vì hành vi thô bạo trong thất bại 99-127 của Cleveland Cavaliers trước Minnesota Timberwolves. Theo đó, để ngăn cản Andrew Wiggins lên rổ, Thomas đã có động tác vung tay đánh trúng vùng cổ của đối phương. Hành vi này khiến trọng tài ngay lập tức thổi lỗi flagrant-2, đồng nghĩa với việc số 3 của CAVs bị truất quyền thi đấu.

it1

 Tình huống Isaiah Thomas vung tay đánh trúng vùng cổ của Andrew Wiggins.

Về phần mình, Thomas chấp nhận án phạt song khẳng định anh không cố ý phạm lỗi Wiggins. "Tôi đã nhiều lần cướp bóng bằng cách này. Tuy nhiên, lần này đã vô tình đánh trúng cổ họng của Wiggins. Tôi xin lỗi ngay lúc đó vì tôi không cố ý. Tôi nhẹ nhõm vì anh ấy vẫn ổn," Thomas chia sẻ.

Với CAVs, họ có thể phần nào nhẹ nhõm vì Thomas không bị cấm thi đấu. Kể từ khi trở lại, tân binh 28 tuổi này đã có màn thể hiện khá ấn tượng với trung bình 15,0 điểm và 3.3 assists.

nba

 Tân binh CAVs chỉ phải nhận án phạt tài chính.

Trước mắt CAVs sẽ là chuyến làm khách dự báo đầy khó khăn trước Toronto Raptors vào 8 giờ sáng mai (giờ Việt Nam). Thành tích sân nhà của Toronto kể từ đầu mùa là cực tốt với 14 thắng 2 thua, trong đó có chuỗi 12 trận thắng liên tiếp ở sân nhà.

Video Isaiah Thomas vung tay đánh trúng vùng cổ của Andrew Wiggins:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:40 11/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục