NBA ngày 7/12: Khó cản Cavaliers

19:25 Thứ tư 06/12/2017

TinTheThao.com.vnNgày 7/12, NBA sau một ngày khá trầm lắng sẽ diễn ra hàng loạt trận đấu. Cleveland Cavaliers là một trong số những đội xung trận và hứa hẹn sẽ tiếp tục có được trận thắng.

Mọi yếu tố đều chống lại Sacramento Kings

cavs-1534

 LeBron James và các đồng đội sẵn sàng hạ gục Sacramento Kings.

Thời điểm hiện tại ở NBA 2017/2018, Cleveland Cavaliers đang là đội bóng có được phong độ ấn tượng nhất với chuỗi 12 trận thắng liên tiếp – bất kể sân nhà hay sân khách. Chính vì thế, hướng đến trận đấu sắp tới, thật khó để Sacramento Kings có thể cản bước được Cavaliers. Nhất là khi “Kings” hiện không có được phong độ tốt. Trận gần nhất, họ phải đón nhận thất bại trên sân Milwaukee Bucks.

Trong đội hình của Cavaliers, bên cạnh LeBron James, hầu hết các trụ cột khác như Kyle Korver, Dwyane Wade, Jeff Green, J.R Smith và đặc biệt là Kevin Love đang thể hiện được phong độ cực kỳ tốt. Chính vì thế, nếu so sánh ở mặt lực lượng, rõ ràng Cavaliers đang có sự chênh lệch quá lớn so với Kings. Bên cạnh đó, đây cũng là trận đấu mà Cavaliers được chơi trên sân nhà, thế nên chắc chắn tinh thần của thầy trò HLV Tyronn Lue sẽ còn hứng khởi hơn.

Cản trở lớn nhất của Cavaliers trong trận đấu này có chăng chỉ là thái độ thi đấu.. Bởi sau hàng loạt trận thắng giòn giã vừa qua, “King James” và các đồng đội đang có dấu hiệu chủ quan, đặc biệt là khi gặp những đối thủ nhỏ. Điển hình như hai trận gần nhất với Memphis Grizzlies và Chicago Bulls, Cavaliers chơi rất lơ là ở thời điểm cuối và nếu không có sự bùng nổ của James, chưa chắc họ đã chiến thắng. Nên nhớ, Kings đã từng hạ gục một ông lớn cách đây không lâu là Golden State Warriors cũng nhờ sự chủ quan từ đối phương.

Giờ thi đấu: 7 giờ.

Celtics không thể coi thường Dallas Mavericks

1-1347

 Celtics cần phải tập trung để tiếp tục có được chiến thắng.

Từ đầu mùa giải, Dallas Mavericks luôn được xem là “con mồi” rất ưa thích với các đội bóng tại NBA. Thế nhưng, trong hai tuần gần đây, Dirk Nowitzki cùng các đồng đội bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ để liên tục có được trận thắng. Do đó, Boston Celtics sẽ phải rất cẩn trọng khi có dịp đối đầu với Mavericks.

Hai trận đấu gần nhất, Mavericks đã có được liên tiếp hai chiến thắng trước LA Clippers (108-82) và mới nhất là Denver Nuggets (122-105). Dù phong độ này chưa thể giúp Mavericks thoát khỏi vị trí cuối cùng trên BXH miền Tây (7-17), song đó là động lực để họ có thể làm nên bất ngờ ngay tại thánh địa của Celtics.

Ngoài lợi thế sân nhà, đây là trận đấu mà Celtics được đánh giá vượt trội hơn hẳn so với đối thủ Mavericks. Chỉ cần bộ tứ Kyrie Irving – Al Harford – Jayson Tatum và Jalen Brown chơi ổn định, không khó để Celtics có được chiến thắng – giống như cái cách mà họ thường xuyên làm được trong mùa giải này. Đó là điều kiện cần, còn điều kiện đủ là Celtics sẽ phải bắt chết được hai mũi tấn công nguy hiểm nhất mà Mavericks có thể hy vọng ở trận đấu này – đó là lão tướng Drik Nowitzki cùng với tân binh Dennis Smith Jr.

Giờ thi đấu: 7 giờ 30 phút.

Chiến thắng dễ dàng cho Warriors?

curry-1151

 Curry không thể ra sân ở trận này vì chấn thương

Sau trận thắng đầy ấn tượng với tỷ số 125-115 trên sân của New Orleans Pelicans, guồng quay của Golden State Warriors sẽ tiếp tục khi họ đối đầu với Charlotte Hornets – Đội bóng đang thể hiện phong độ khá bất ổn. Bước vào trận đấu này, những nhà ĐKVĐ sẽ chịu tổn thất không nhỏ ở mặt lực lượng khi Curry gặp chấn thương và chắc chắn không thể góp mặt. Tuy vậy, với những cá nhân xuất sắc khác trong đội hình là Kevin Durant, Klay Thompson, rõ ràng Warriors vẫn quá mạnh so với đối thủ.

Giờ thi đấu: 8 giờ.

Các cặp đấu khác trong ngày:

(7 giờ)
Chicago Bulls – Indiana Pacers
Atlanta Hawks – Orlando Magic

(7 giờ 30 phút)
Memphis Grizzlies – New York Knicks

(8 giờ)
Detroit Pistons – Milwaukee Bucks
Denver Nuggets – New Orleans Pelicans

(8 giờ 30 phút)
Miami Heat – San Antonio Spurs

(10 giờ 30 phút)
Minnesota Timberwolves – LA Clippers.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục