NBA ngày 23/11: Đại chiến Warriors – OKC Thunder

18:14 Thứ tư 22/11/2017

TinTheThao.com.vnNgày mai (23/11) guồng quay sôi động của NBA sẽ trở lại với hàng loạt cặp đấu hấp dẫn. Trong đó, đáng chú ý nhất phải kể đến trận đại chiến giữa Warriors và Thunder.

“Tử chiến” vì danh dự

Không cần phải nói quá nhiều đến độ nóng bỏng khi Golden State Warriors và Oklahoma City Thunder đối đầu với nhau. Nhất là khi kể từ sau sự kiện Kevin Durant nói lời chia tay với “Thần sấm” để chuyển sang thi đấu cho chính kỳ phùng địch thủ Warriors.

maxresdefault (1)

 Màn đại chiến rất được chờ đợi giữa hai nhóm "Big three".

So với mùa giải năm ngoái, trận đấu giữa hai đội đang được NHM mong chờ hơn bao giờ hết bởi cán cân về sức mạnh đã bớt chênh lệch đi rất nhiều. Mùa hè năm nay, OKC Thunder có được hai chữ ký chất lượng là Carmelo Anthony và Paul George, qua đó hình thành nên nhóm “Big three” có sức mạnh không hề kém cạnh so với bộ ba “hủy diệt” của Warriors (Klay Thompson – Curry – Kevin Durant).

Bước vào trận đấu sắp tới, OKC Thunder sẽ ít nhiều được tiếp thêm động lực khi đây là trận đấu họ được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, xét về phong độ, “Thần sấm” hiện đang thua thiệt khá nhiều so với đối thủ. Nếu như Warriors đã giành hai trận thắng gần nhất trước Philadelphia 76ers, Brooklyn Nets, thì OKC Thunder lại phải trải qua hai trận thua đầy bạc nhược – trước San Antonio Spurs và mới nhất là New Orleans Pelicans (107-114).

Màn so tài này không chỉ đơn thuần là một trận đấu ở vòng Regular Season. Chính vì thế, không thể nói trước được gì khi tiếng còi kết thúc trận đấu chưa vang lên. Warriors đang có phong độ thăng hoa hơn và chất lượng đội hình hơn hẳn. Thế nhưng, không vì thế mà những nhà ĐKVĐ có quyền chủ quan bởi “Thần sấm” hiện đang ở trong viễn cảnh buộc phải giành chiến thắng, không chỉ vì thành tích mà còn cả danh dự.

Giờ thi đấu: 8 giờ.

Cleveland Cavaliers phục thù Brooklyn Nets

Ở tuần đấu thứ 2 của mùa giải này, trong bối cảnh đang có sự khởi đầu cực kỳ tốt, Cleveland Cavaliers đã bất ngờ thất bại trên sân của Brooklyn Nets và dẫn đến hàng loạt trận đấu bạc nhược sau đó. Chính vì thế, khi có cơ hội gặp lại đối thủ và được chơi trên sân nhà, LeBron James và các đồng đội sẽ rất quyết tâm để giành chiến thắng – không chỉ để trả món nợ đã vay mà còn duy trì được mạch thắng hiện đang dừng lại ở con số 5.

hi-res-8eb40cbe69ff5c221974b58ef18d182f_crop_north

 LeBron James cùng các đồng đội sẽ quyết tâm để báo thù.

Đã qua rồi thời kỳ Cavaliers chơi bất ổn, trận sáng, trận mờ như ở tuần đấu thứ 3 và 4. Hiện tại, đoàn quân của HLV Tyronn Lue đang thể hiện được phong độ hết sức tuyệt vời và đã đánh bại 5 đối thủ trong 5 trận đấu gần nhất. Do đó không có lý do gì để những nhà ĐKVĐ miền Đông để tuột mất cơ hội “bỏ túi” thêm một chiến thắng. Đối thủ của họ, Brooklyn Nets hiện đang không có được phong độ tốt nhất với 3 thất bại trong 4 trận gần nhất.

Giờ thi đấu: 7 giờ.

San Antonio Spurs kéo sập pháo đài của Pelicans

Sau thất bại bạc nhược trên sân của Timberwolves, Spurs hiện đang có được chuỗi 2 trận thắng liên tiếp trước Okc Thunder và Atlanta Hawks. Chính vì thế, đoàn quân của HLV Gregg Popovich sẽ tràn đầy quyết tâm để hướng đến chiến thắng tiếp theo. Thế nhưng, mục tiêu đó của Spurs sẽ không dễ dàng bởi vật cản sắp tới của họ sẽ là Pelicans, đội bóng vừa khiến OKC Thunder ôm hận ngay trên “sào huyệt” của mình.

920x920

 Hai "khẩu trọng pháo" của Spurs liệu có áo đảo so với Pelicans.

Trên lý thuyết, Spurs và Pelicans là những đội bóng vận hành lối chơi tương đối giống nhau. Spurs phụ thuộc nhiều vào hai “khẩu trọng pháo” là Pau Gasol và LaMarcus Aldridge. Còn với Pelicans, họ cũng có được hai nhân tố cực kỳ xuất sắc ở vòng trong là DeMarcus Cousins và Anthony Davis. Chỉ cần bộ đôi nào thể hiện tốt hơn ở trận đấu tới, đội bóng đó sẽ có nhiều hơn có hội để giành chiến thắng.

Giờ thi đấu: 8 giờ.

Các cặp đấu khác trong ngày:

(7 giờ)

Washington Wizards – Charlotte Hornets

Portland Trail Blazers – Philadelphia 76ers

(7 giờ 30 phút)

LA Clippers – Atlanta Hawks

Boston Celtics – Miami Heat

Toronto Raptors – New York Knicks

(8 giờ)

Denver Nuggets – Houston Rockets

Dallas Mavericks- Memphis Grizzlies

Orlando Magic – Minnesota Timberwolver

(9 giờ)

Milwaukee Bucks – Phoenix Suns

Chicago Bulls – Utah Jazz

(10 giờ 30 phút)

Los Angeles Lakers – Sacramento Kings

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:50 22/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục