NBA ngày 20/11: Miền Đông đại chiến

18:49 Chủ nhật 19/11/2017

TinTheThao.com.vnNgày 20/11, guồng quay của NBA sẽ tiếp tục với 6 cặp đấu ở các khung giờ khác nhau. Đáng chú ý nhất trong số đó phải kể đến trận đại chiến giữa hai đội bóng miền Đông Washington Wizards và Toronto Raptors.

Wizards cướp lấy vị trí của Raptors?

Thời điểm hiện tại, trên BXH miền Đông, Raptors hiện đang xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH (10-5), còn Wizards đứng ngay sau đó (9-5). Chính vì thế, cuộc “đại chiến” giữa hai đội vào ngày mai hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Raptors hiện đang có được phong độ rất tốt với 3 trận thắng liên tiếp (Houston Rockets, New Orlean Pelicans và New York Knicks). Còn chuỗi trận bất bại của Wizards cũng không hề kém cạnh (Thắng Los Angeles Lakers, Sacramento Kings, Miami Heat).

NBA-20-11-01

 DeRozan và Lowry cần phải thể hiện được khả năng trước bộ đô Wall – Beal bên kia chí tuyến.

Điểm nhấn của trận đấu ngày mai sẽ nằm ở hai vị trí Point Guard và Shooting Guard, nơi mà Raptors (Kyle Lowry – DeMar DeRozan) lẫn Wizards (Bradley Beal – John Wall) đều đang sở hữu hai ngôi sao sáng giá ở các vị trí đó. Chỉ cần bộ đôi nào chiếm được ưu thế trên sân, đội bóng đó sẽ có được cơ hội rất lớn để có thể giành chiến thắng.

Wizards chắc chắn sẽ là những người tỏ ra quyết tâm hơn, bởi họ có được lợi thế thi đấu trên sân nhà, và sẽ vươn lên chiếm lấy vị trí của chính Toronto Raptors nếu như có được chiến thắng. Một cuộc chiến tương đối ngang bằng nhau và chắc chắn cục diện sẽ được quyết định bởi dấu ấn của cá nhân.

* Giờ thi đấu: 3 giờ 30 phút.

Detroit Pistons – Minnesota Timberwolves: Cân tài cân sức

Quãng thời gian gần đây, Timberwolves hiện đang có được chuỗi 6 trận thắng liên tiếp. Chính vì thế, Karl-Anthony Towns và các đồng đội sẽ rất tự tin để hướng đến trận đấu tới. Thế nhưng, đối thủ tới đây của Timberwolves (10-5) sẽ là Detroit Pistons, đội bóng hiện cũng thể hiện được phong độ ấn tượng với 10 chiến thắng và 5 thất bại kể từ đầu mùa.

NBA-20-11-02

 Wiggins (áo xanh) và các đồng đội phải thể hiện được phong độ ấn tượng trước Pistons.

Trận đấu tới đây, Timberwolves có ưu thế sân nhà và lực lượng được đánh giá cao hơn hẳn so với Pistons nhờ phong độ tốt của “Big three” Towns – Andrew Wiggins – Jimmy Butler. Thế nhưng, không vì thế mà Timberwolves được quyền coi thường đối thủ của mình. Trong đội hình của Pistons lúc này cũng đang có sự hiện diện của một vài cá nhân xuất sắc, hoàn toàn đủ sức để đe dọa cho đội chủ nhà – tiêu biểu nhất phải kể đến Andre Drummond, cầu thủ đang dẫn đầu trong danh sách rebounds ở giải đấu NBA (15.1 rebounds).

* Giờ thi đấu: 7 giờ.

Brooklyn Nets quá nhỏ bé so với Warriors

Sau thất bại “tủi hổ” trên sân của Boston Celtics (88-92), những nhà ĐKVĐ Golden State Warriors đã tìm lại được cảm giác quen thuộc bằng chiến thắng 124-116 trên sân của Philadelphia 76ers. Sau trận đấu, thầy trò HLV Steve Kerr có chưa đầy 24 giờ để nghỉ ngơi, trước khi bước vào trận đấu ngày mai.

NBA-20-11-03

 Gặp Nets là cơ hội để Durant và các đồng đội có được chiến thắng.

Rất may cho Warriors khi ở trong bối cảnh bị bào mòn thể lực nghiêm trọng, họ chỉ phải gặp một Brooklyn Nets hiện đang xếp thứ 12 trên BXH miền Đông. Thế nhưng, Warriors không được chủ quan bởi trận đấu gần nhất trên sân nhà, Nets đã thắng Utah Jazz, qua đó có thêm một vài động lực để hướng đến trận thắng tiếp theo.

Ngoài ra, sau trận đấu này, Warriors còn phải bước vào trận chiến quan trọng hơn rất nhiều trước đối thủ OKC Thunder. Do đấy, HLV Steve Kerr cần phải có những toan tính với việc giữ thể lực cho các trụ cột, đặc biệt là Stephen Curry, Kevin Durant và Klay Thompson.

*Giờ thi đấu: 6 giờ.

Các cặp đấu khác trong ngày:

(5 giờ)

Indiana Pacers – Miami Heat

(7 giờ)

Detroit Pistons

(9 giờ 30 phút)

Denver Nuggets – Los Angeles Lakers

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:20 19/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục