NBA ngày 19/12: Tâm điểm Warriors – Lakers

18:03 Thứ hai 18/12/2017

TinTheThao.com.vnNgày 19/12, guồng quay của NBA sẽ tiếp tục với hàng loạt cặp đấu. Trong số đó, chắc chắn các CĐV sẽ hướng mọi ánh nhìn đến sân của Los Angeles Lakers.

Trận cầu tâm điểm Warriors - Lakers

image

 Toàn đội Lakers cần có được chiến thắng để vượt qua cơn khủng hoảng, tri ân NHM và đặc biệt hơn cả là dành tặng cho ngày trọng đại của Kobe Bryant.

Mùa giải năm nay, Golden State Warriors và Los Angeles Lakers đã gặp nhau 2 lần và những nhà ĐKVĐ đều giành chiến thắng. Chính vì thế, trong lần tái đầu với đối thủ trên thánh địa của mình, thầy trò HLV Luke Walton cần phải chơi thật tốt để trả đi món nợ đã vay và quan trọng hơn cả là giúp ngày tri ân của huyền thoại Kobe Bryant trở nên trọn vẹn hơn. Theo đó, trong giờ nghỉ giữa trận đấu tới, BLĐ đội bóng Lakers sẽ tiến hành tổ chức buổi lễ nghỉ hưu, đồng thời treo hai số áo cho huyền thoại Kobe Bryant.

Quay trở lại với trận đấu, khác với lần trước, Warriors sẽ đương đầu với các cầu thủ trẻ Lakers mà không có được sự phục vụ của Draymond Green và Stephen Curry. Trong khi bên kia chí tuyến, đội hình của Lakers không có bất kì trường hợp nào phải “ngồi chơi, xơi nước”. Warriors chắc chắn phải cẩn trọng với Brandon Ingram và các đồng đội bởi ở trận đấu gần nhất, họ đã phải sử dụng đến hiệp phụ để có thể đánh bại được Lakers.

Dù sao, khi đặt lên bàn cân ở thời điểm này, Warriors vẫn được đánh giá nhỉnh hơn rất nhiều ở mặt đẳng cấp cũng như kinh nghiệm. Nhưng như đã đề cập ở trên, trong một ngày được chơi trên sân nhà với tình trạng khán đài chắc chắn được lắp kín 100%, các học trò của ông Luke Walton sẽ thật sự khó lường. Thời điểm hiện tại, Lakers đã thua 2 trận liên tiếp trước New York Knicks và Cleveland Cavaliers, thế nên họ buộc phải thắng để lấy lại tinh thần.

Giờ thi đấu: 10 giờ 30 phút.

“Giải hạn” đi, Spurs

HJeN4J4ff_930x525

 Spurs cần phải thắng thật thuyết phục trước LA Clippers.

3 trận đấu gần nhất, San Antonio Spurs có được sự phục vụ của ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình là Kawhi Leonard. Tuy vậy, thầy trò HLV Gregg Popovich đã thua trước Dallas Mavericks, Houston Rockets. Và trong trận đấu gần nhất, Spurs phải cực kỳ vất vả mới có thể vượt qua được Mavericks trong lần tái đấu với tỷ số 98-96. Chính vì thế, trước một LA Clippers đang gặp nhiều bất ổn ở mặt phong độ và lực lượng, Spurs buộc phải chiến thắng thật giòn giã.

Bước vào trận đấu này, sau một trận đấu được cho nghỉ ngơi, Kawhi Leonard sẽ có được thể trạng gần như tốt nhất để có thể ra sân nhiều hơn so với 2 trận đấu trước chỉ chơi lần lượt 15 phút và 16 phút. Spurs sẽ có Leonard, còn LA Clippers lại thiếu vắng đến 3 trụ cột quan trọng là Patrick Beverley, JJ Reddick và Blake Griffin, vậy nên rõ ràng Spurs được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Nắm giữ thiên thời, địa lợi, Spurs không còn mục tiêu nào khác buộc phải chiến thắng. Còn nếu sa lầy trước một Clippers chỉ biết trông cậy vào DeAndre Jordan ở thời điểm này, Spurs có lẽ chỉ còn biết tự trách bản thân mình.

Giờ thi đấu: 8 giờ 30 phút.

Các cặp đấu khác trong ngày:

(7 giờ)

New York Knicks – Charlotte Hornets
Boston Celtics – Indiana Pacers

(7 giờ 30 phút)
Miami Heat – Atlanta Hawks

(8 giờ)
Philadelphia 76ers – Chicago Bulls
Utah Jazz – Houston Rockets
Portland Trail Blazers - Minnesota Timberwolves
Denver Nuggets – OKC Thunder

(8 giờ 30 phút)
Phoenix Suns – Dallas Mavericks.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:40 18/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục