NBA ngày 18/11: Cavaliers nối dài ngày vui

18:56 Thứ sáu 17/11/2017

TinTheThao.com.vnNgày 18/11, có hàng loạt trận đấu đáng chú ý sẽ diễn ra. Trong số đó, các CĐV đang trông chờ liệu Cleveland Cavaliers có thể duy trì được mạch thắng hay không.

Mồi ngon cho Cleveland Cavaliers

Sau chuỗi trận thi đấu tệ hại, những nhà ĐKVĐ miền Đông Cavaliers đã trở lại guồng quay một cách xuất sắc với ba trận thắng liên tiếp trước, Dallas Mavericks, New York Knicks và Charlotte Pistons. Trận đấu tới đây, họ sẽ có cơ hội để tiếp tục giành chiến thắng khi đối thủ chỉ là L.A Clippers. Clippers khởi đầu mùa giải năm nay một cách ấn tượng với 4 trận thắng liên tiếp. Thế nhưng, quãng thời gian sau đó thầy trò ông Doc Rivers lại chơi cực kỳ tệ. Hiện tại, L.A Cippers đã trải qua 5 trận thua liên tiếp.

NBA-18-01

 Cavaliers liệu có thể nâng chuỗi trận thắng lên con số 4?

So về lực lượng, Cavaliers được đánh giá cao hơn hẳn nhờ phong độ cực cao của LeBron James, cùng với những ngôi sao đang lấy lại được phong độ cao như J.R. Smith, Dwyane Wade, Kevin Love và Kyle Korver. Không chỉ có vậy, trận đấu này Cavaliers còn được chơi trên sân nhà, qua đó đoàn quân của HLV Tyronn Lue sẽ rất quyết tâm để mang đến niềm vui cho các CĐV nhà.

Dù sao, L.A Clippers cũng là một đội bóng đẳng cấp với những tên tuổi lớn như Blake Griffin, DeAndre Jordan, do vậy Cavaliers cũng nên dành cho đối thủ một sự tôn trọng lớn, qua đó tránh một kết quả thua đáng tiếc. Những trận thua trên sân nhà trước New York Knicks, Indiana Pacers,… chính là bài học để Cavaliers không bị lặp lại thêm một lần nữa.

* Giờ thi đấu: 7 giờ 30 phút.

Spurs dùng kinh nghiệm để bắt chết OKC Thunder?

Giống như trường hợp của Cavaliers, “Thần sấm” OKC Thunder vừa trải qua ba trận thắng liên tiếp (thành tích tốt nhất từ đầu mùa) nên sẽ cực kỳ hứng khởi và quyết tâm để bước vào trận đấu tới. Tuy vậy, điều đó sẽ không dễ dàng tí nào bởi Russell Westbrook và các đồng đội phải chơi trên sân của San Antonio Spurs.

NBA-18-02

 Spurs cần phải nhanh chóng trở lại sau trận thua trước Minnesota Timberwolves.

So với OKC Thunder, quãng thời gian gần đây Spurs không có không độ ổn định bằng. Bốn trận gần nhất, thầy trò HLV Gregg Popovich thua đội bóng tí hon Milwaukee Bucks, giành chiến thắng hai trận liên tiếp trước Chicago Bulls và Dallas Mavericks. Nhưng gần nhất, Spurs lại thua một trận “tâm phục, khẩu phục” trên sân của Minnesota Timberwolves.

Nếu so về chất lượng đội hình cũng như phong độ trên từng cá nhân, OKC Thunder đang được đánh giá cao hơn đôi chút. Thế nhưng, điều mà Spurs có chính là lợi thế sân nhà, cùng với đội hình giàu kinh nghiệm khi phải đối đầu với những đội bóng lớn. Do đó Spurs hoàn toàn có thể nghĩ đến một trận thắng nếu như họ sử dụng kinh nghiệm của mình để khóa chặt những mũi công bên kia chí tuyến, từ Westbrook, Paul George và đặc biệt là Carmelo Anthony.

* Giờ thi đấu: 8 giờ.

Vực dậy được không, Lakers?

Sau chiến thắng cực kỳ ấn tượng ngay trên sân của Phoenix Suns (100-93), những tưởng đó là nguồn động lực để Lakers bước vào chặng đường sắp tới. Thế nhưng, trong trận đấu đã qua với Philadelphia 76ers, thầy trò HLV Luke Walton phải đón nhận trận thua tâm phục, khẩu phục với kết quả 115-109.

NBA-18-03

 Lonzo Ball và các đồng đội phải đứng dậy mạnh mẽ sau thất bại.

Lần này, khi có được cơ hội để gặp lại bại tướng Phoenix Suns trên sân nhà, Lakers cần phải giành được một trận thắng thật sự thuyết phục nhằm lấy lại động lực cho chính mình. Nhất là khi Suns đang trải qua những ngày tháng tồi tệ và trận đấu gần nhất, họ đã bị Houston Rockets hủy diệt đến 142-116.

* Giờ thi đấu: 10 giờ 30 phút.

Các cặp đấu khác:

(7 giờ)

Detroit Pistons – Indiana Pacers

Miami Heat – Washington Wizards

(7 giờ 30 phút)

Utah Jazz – Brooklyn Nets

New York Knicks –Toronto Raptors

(8 giờ)

Charlotte Hornets – Chicago Bulls

(10 giờ 30 phút)

Portland Trail Blazers – Sacramento Kings

New Orleans Pelicans – Denver Nuggets.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:35 17/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục