NBA ngày 15/1: Tâm điểm Blazers – Timberwolves

18:18 Chủ nhật 14/01/2018

TinTheThao.com.vnTrong ngày thi đấu cuối cùng của tuần 13, NBA chỉ diễn ra 4 cặp đấu và tâm điểm sẽ nằm ở màn đại chiến giữa Portland Trail Blazers và Minnesota Timberwolves.

Portland Trail Blazers – Minnesota Timberwolves

image

 Timberwolves được đánh giá cao hơn ở trận đấu này.

Giờ thi đấu: 9 giờ

Địa điểm: Targer Center

Còn nhớ ở giai đoạn cuối năm 2017, HLV Tom Thibodeau đã lên tiếng khẳng định đội bóng của ông đã chơi không thật sự tốt và khi bước sang năm mới 2018, Minnesota Timberwolves sẽ lột xác hoàn toàn để khẳng định vị thế của mình ở miền Tây cũng như giải đấu NBA 2017/2018. Kết quả, Timberwolves đã chơi đúng với sức mạnh đó và hiện đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp – mà 2 trong số đó là những đội bóng lớn như Cleveland Cavaliers và OKC Thunder.

Hướng đến trận đấu tới, Timberwolves sẽ tiếp tục chạm trán thêm một đối thủ khó chịu nữa là Portland Trail Blazers. Khác với Timberwolves, Blazers hiện đang phong có được phong độ thực sự tốt và vừa thua liền 2 trận gần nhất. Chính vì thế, Timberwolves sẽ có nhiều cơ hội để giành thêm một trận thắng nữa trước đối thủ Blazers ở mùa giải này – lần trước đó, Timberwolves hạ bệ đối thủ với tỷ số 108-107 cũng trên sân nhà Targer Center.

Bước vào trận đấu này, đội hình của Blazers ghi nhận một trường hợp chấn thương là Evan Turner. Thế nhưng, Turner vốn là cầu thủ chơi dự bị cho CJ McCollum ở vị trí Shooting Guard, vậy nếu mất mát này cũng không quá ảnh hưởng đối với Blazers. Còn với đội chủ nhà Timberwolves, họ sẽ ra sân với đội hình đầy đủ những anh tài. Không những khỏe mạnh, những ngôi sao của Timberwolves như Jimmy Butler, Karl-Anthony Towns và Andrew Wiggins còn đang có được phong độ tuyệt vời và đó là cơ sở để đội chủ nhà tự tin khi chạm trán Blazers.

960

 Nhưng cần phải cẩn trọng với cái tên Damian Lillard.

Xét về phong độ, rõ ràng Timberwolves đang có tinh thần hưng phấn hơn rất nhiều so với Blazers. Bên cạnh đó, Timberwolves được đánh giá cao hơn ở mặt chất lượng đội hình và cả lợi thế được thi đấu trên sân nhà. Vì điều đó, thầy trò HLV Tom Thibodeau chắc chắn là những người được đánh giá cao hơn và nắm chắc 60% cơ hội để chiến thắng.

Với 40% điều kiện còn lại, đó là sự khó chịu từ phía Blazers – đội bóng đã từng chơi sòng phẳng ngay trên sân Target Center ở trận đấu trước và chỉ thua với cách biệt 1 điểm. Ngoài ra, đội hình của Blazers vẫn có khá nhiều nhân tố có khả năng tạo ra đột biến như trung phong Jusuf Nurkic, CJ McCollum, Al-Farouq Aminu và đặc biệt hơn cả là Damian Lillard. Chính vì vậy, Timberwolves sẽ rất tập trung nếu không muốn bị đối thủ cắt đứt chuỗi trận toàn thắng.

Các cặp đấu khác trong ngày 15/1:

1 giờ

Milwaukee Bucks

3 giờ 30 phút

New Orleans Pelicans – New York Knicks

8 giờ

Indiana Pacers – Phoenix Suns.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:00 14/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục