NBA ngày 13/1: Mệnh lệnh phải thắng cho Cavaliers

17:52 Thứ sáu 12/01/2018

TinTheThao.com.vnTrong ngày 13/1, những ông lớn như Golden State Warriors, Cleveland Cavaliers xung trận và đó sẽ là những trận cầu rất đáng được chờ đợi.

Cleveland Cavaliers – Indiana Pacers

lebron_1515695312303_12349809_ver1.0

 LeBron James và các đồng đội đang thể hiện phong độ rất đáng thất vọng. 

Giờ thi đấu: 7 giờ

Địa điểm: Bankers Life Fieldhouse.

Bầu không khí ở Cleveland Cavaliers hiện đang rất ảm đại khi những nhà ĐKVĐ của miền Đông vừa trải qua trận thua thảm hại với tỷ số 99-133 trên sân của Toronto Raptors.. Đây đã là trận thua thứ 2 liên tiếp của LeBron James và các đồng đội khi trước đó, Cavaliers cũng đại bại trên sân của Minnesota Timberwolves. 3 trận đấu, Cavaliers lần lượt chạm trán với những đội bóng cứng cựa là Boston Celtics, Timberwolves, Raptors và đã toàn thua. Còn ở chuyến làm khách sắp tới đến sân của một đội bóng nhỏ là Indiana Pacers, liệu thầy trò HLV Tyronn Lue có thể cắt đứt chuỗi toàn thua?

Trên lý thuyết, Pacers là đội bóng khá nhỏ bé nếu đặt cạnh tầm vóc của Cavaliers trong những năm qua. Thế nhưng, Pacers hiện đang có phong độ tốt hơn rất nhiều so với đối thủ (thắng 2/3 trận gần nhất). Bên cạnh đó, ở lần gặp nhau đầu tiên giữa hai đội cũng trên sân Bankers Life Fieldhouse, Pacers đã từng hạ gục Cavaliers với tỷ số 106-102. Thế nên ở lần tái đấu vào ngày mai, sẽ không dễ để Cavaliers bắt nạt được đối thủ.

Nếu đặt lên bàn cân, Cavaliers đương nhiên vẫn là đội bóng có đẳng cấp vượt trội cùng với đội hình có sự dàn trải tốt hơn rất nhiều. Nhưng phong độ của các cầu thủ Cavaliers hiện đang ở mức rất tệ. Đã 2 trận liên tiếp, những nhà ĐKVĐ miền Đông không ghi quá 100 điểm (99 điểm), do đó LeBron James và các đồng đội cần phải cải thiện ngay điều này nếu không muốn tiếp tục nhận lấy một thất bại.

Golden State Warriors – Milwaukee Bucks

920x920

 Curry vẫn chưa thể trở lại để giúp sức Golden State Warriors.

Giờ thi đấu: 8 giờ

Địa điểm: BMO Harris Bradley Center.

Có phong độ hưng phấn sau chuỗi 4 trận thắng liên tiếp kể từ ngày đầu năm mới, song Golden State Warriors lại bị LA Clippers đánh bại với tỷ số 104-125 ngay trên sân nhà Oracle Arena của mình. Không có thời gian để nhìn lại trận thua, thầy trò HLV Steve Kerr cần phải lấy lại sự tập trung để bước vào chuyến làm khách được dự đoán “lành ít, dữ nhiều” đến sân của đội bóng Milwaukee Bucks.

Ở trận gần nhất trên sân nhà, Bucks vừa giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 110-103 trước Orlando Magic. Còn tính chung 5 trận gần nhất, thành tích của thầy trò HLV Jason Kidd là khá tốt với 3/5 trận thắng. Bên cạnh Giannis Antetokounmpo, những cầu thủ khác của Bucks trong đội hình như Khris Middleton, John Henson và Malcolm Brogdon đang có được phong độ rất tốt và đó là lời cảnh báo cho Warriors trước khi bước vào trận đấu ngày mai.

Bước vào trận đấu, đội hình của những nhà ĐKVĐ vẫn chưa thể có được sự phục vụ của ngôi sao Stephen Curry vì chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Nhưng bù lại, Klay Thompson đã khỏe mạnh trở lại và sẵn sàng để ra sân. Vậy nên HLV Steve Kerr sẽ dễ thở hơn rất nhiều trong việc triển khai chiến thuật cho Warriors. So với Bucks, Warriors rõ ràng là đội bóng ở cửa trên với đẳng cấp vượt trội. Thế nên chỉ cần chơi tập trung và thể hiện hết được sức mạnh, chiến thắng không phải là điều gì đó quá khó khăn đối với Warriors.

Các cặp đấu khác trong ngày 13/1:

7 giờ

Utah Jazz – Charlotte Hornets

Orlando Magic – Washington Wizards

7 giờ 30 phút

Brooklyn Nets – Atlanta Hawks

8 giờ

New York Knicks – Minnesota Timberwolves

Portland Trail Blazers – New Orleans Pelicans

9 giờ

Memphis Grizzlies - Denver Nuggets

10 giờ 30 phút

Houston Rockets – Phoenix Suns.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:22 12/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục