NBA hợp tác với tập đoàn của tỷ phú Trung Quốc

20:11 Thứ năm 07/03/2019

TinTheThao.com.vnNBA chi nhánh Trung Quốc và tập đoàn Alibaba Group của tỷ phú Jack Ma đã thông báo rằng sẽ hợp tác với nhau trong thời gian tới.

Được biết phía NBA sẽ lần đầu tiên đưa nội dung của giải đấu lên các nền tảng thuộc Alibaba và tạo cơ hội mua sắm trực tiếp các sản phẩm cho người dùng Trung Quốc.

1

 Alibaba và NBA sẽ hợp tác toàn diện trong thời gian tới nhằm gia tăng tầm ảnh hưởng của bóng rổ ở Trung Quốc.

Một thư mục có tên "NBA Section" sẽ được bổ sung trên các nền tảng của Alibaba. Thư mực này áp dụng công nghệ của Alibaba giúp truyền tải các nội dung kỹ thuật số. Ngoài ra tất cả các vật phẩm liên quan đến NBA cũng xuất hiện trên nền tảng mua sắm trực tuyến của Alibaba.

Highlights NBA, chương trình phổ cập và trận đấu ngày xưa sẽ được cung cấp đến gần 700 triệu người dùng trên các nền tảng của Alibaba, bao gồm Tmall, trang thương mại Taobao, nền tảng trực tuyến video Youku và nền tảng trình duyệt nội dung UC.

Các chương trình phổ cập kiến thức bao gồm những chủ đề về văn hóa, phân tích trận đấu, thời trang, giày thể thao và kỷ vật. Nội dung sẽ được truyền tải trong suốt mùa giải, NBA All-Star, NBA Playoffs và NBA Finals. Tất cả đều được truyền tải đến độc giả thông qua các định dạng khác nhau như video ngắn hoặc phát trực tiếp bởi những người nổi tiếng hoặc có ảnh hưởng.

2

 NBA và Alibaba hy vọng giúp người Trung Quốc dễ dàng tiếp cận với giải đấu hơn.

NBA và Alibaba cũng sẽ cung cấp cho phía đối tác kinh doanh các giải pháp tiếp thị hiệu quả để quảng bá sản phẩm và thương hiệu trên các nền tảng của Alibaba.

"NBA luôn tìm cách đổi mới và chúng tôi hoàn toàn vui mừng khi mở rộng quan hệ hợp tác với Alibaba," Derek Chang, CEO của NBA chi nhánh Trung Quốc chi biết. "Chúng tôi chia sẻ cùng một mục tiêu, đó là cung cấp cho người hâm mộ mức tiêu thụ nội dung trực tuyến và mua sắm độc đáo, với những nền tảng công nghệ mới nhất. Chúng tôi mong muốn hợp tác với Alibaba để tiếp tục phát triển bóng rổ ở Trung Quốc".

Toby Xu, Phó chủ tịch của tập đoàn Alibaba cho biết: "NBA là một trong những giải đấu thể thao lớn nhất trên thế giới, với một lượng lớn người hâm mộ ở Trung Quốc. Với sự hợp tác mở rộng này, chúng tôi sẽ tận dung triệt để hệ sinh thái của Alibaba để tạo ra trải nghiệm kỹ thuật số độc đáo và đưa NBA đến gần hơn với người hâm mộ, cũng như người tiêu dùng ở Trung Quốc".

3

 Bóng rổ là môn thể thao được yêu thích nhất ở Trung Quốc.

Thỏa thuận cung cấp nội dung phong phú là kế hoạch kinh doanh mới nhất giữa NBA và Alibaba. Cửa hàng trực tuyến của NBA trên TMall lần đầu tiêng ra mắt vào năm 2012, cung cấp nhiều sản phẩm được giải đấu cấp phép.

Quan hệ hợp tác mở rộng với NBA cũng là một phần trong dự án A100 của Alibaba. Dự án đẩy mạnh trực tuyến, cung cấp cho các đối tác giải pháp toàn diện để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỷ thuật số thông qua hệ sinh thái đa nền tảng của NBA.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 20:11 07/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục