NBA đính chính về thông báo việc phạt Pelicans khi không cho Anthony Davis thi đấu

12:56 Thứ ba 12/02/2019

TinTheThao.com.vnThông báo mới nhất được NBA chia sẻ nói rằng họ không phạt Pelicans 100.000 đô la đối với mỗi trận không cho Anthony Davis thi đấu trong thời gian còn lại của mùa giải.

NBA cho biết rằng họ đã không thông báo với Pelicans sẽ phạt họ 100.000 đô la mỗi trận để cho Anthony Davis (hoàn toàn khỏe mạnh) ngồi ở ngoài trong phần còn lại của mùa giải.

3e423387-ad93-4ba1-a040-f275d0e46b67-anthony_davis_2-10

  Pelicans không bị NBA phạt tiền cho mỗi trận để Anthony Davis ngồi ngoài.

Mối quan hệ giữa Pelicans và Anthony Davis trở nên căng thẳng ngay sau khi người đại diện của anh, Rich Paul nói rằng trung phong 25 tuổi muốn tìm kiếm một đội bóng mới có khả năng cạnh tranh cho danh hiệu. Mặc dù có nhiều lời đề nghị hấp dẫn đã được đưa ra cho Pelicans nhằm đổi lấy Anthony Davis thế nhưng tất cả đều không được Pelicans chấp nhận.

Sau kỳ hạn Trade Deadline vừa rồi, lo ngại thân chủ của mình sẽ bị đội bóng chủ sân Smoothie King Center gây khó dễ nên Rich Paul đã gửi một bản khiếu nại lên NBA và ngay sau đó NBA đã gửi một thông báo tới Pelicans và nói rằng sẽ phạt đội 100.000 đô la/trận để cho Anthony Davis ngồi trên băng ghế dự bị.

davis

 Anthony Davis cho thấy mình vẫn muốn giành chiến thắng trong mỗi cơ hội được ra sân cùng với Pelicans.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất được chia sẻ từ phát ngôn viên Mike Bass của NBA với New York Times, NBA đã bác bỏ về những thông tin mà ESPN đưa ra trước đó.

"NBA đã không nói rằng sẽ phạt Pelicans 100.000 đô la /trận nếu như không cho Anthony Davis ngồi ngoài sân" Mike Bass còn nhấn mạnh thêm "Phía Pelicas được khuyên rằng đội bóng không tìm thấy một cơ sở phù hợp để đưa ra quyết định vào thời điểm này. Ngoài ra, luật lệ cùng tính cạnh tranh cao của giải buộc họ phải cho phép Anthony Davis được thi đấu".

Sau những lùm xùm xung quanh câu chuyện ở kỳ Trade Deadline vừa qua, Pelicans hoàn toàn có thể mang Anthony Davis ra để trao đổi ở mùa giải mới tới đây. Với việc có được 4 lượt chọn ở tương lai thông qua việc trao đổi ba bên với Bucks và Pistons vừa qua, Pelicans đã lên kế hoạch cho việc xây dựng lại đội bóng ở những mùa giải tiếp theo.

anthonydavis-1

 Tuy nhiên, tại mùa hè 2019 việc ra đi của Anthony Davis hoàn toàn có thể xảy ra.

Hiện tại vẫn chưa có phát ngôn nào từ phía đội bóng về thông báo này từ NBA, câu chuyện liên quan đến Anthony Davis và Pelicans chắc chắn sẽ còn được nhắc đến trong khoảng thời gian còn lại của mùa giải.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 12:45 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục