NBA 2017/2018: Kyrie Irving lên đồng, vẫn không thể cứu nổi Celtics.

12:46 Thứ hai 22/01/2018

TinTheThao.com.vnTrong ngày thi đấu 22/1, đã có không ít bất ngờ xảy ra khi Boston Celtics thất bại trước gã tí hon Orlando Magic.

Orlando Magic 103–95 Boston Celtics

012118celticsmcs01

 Boston Celtics bất lực trước sức mạnh của Orlando Magic

Boston Celtics hiện đang đứng đầu trên BXH miền Đông, còn Orlando Magic đang phải ngụp, lặn ở vị trí cuối cùng. Chính vì thế, tất cả đều dự đoán thầy trò HLV Brad Stevens sẽ dễ dàng có được chiến thắng trên sân nhà TD Garden – nơi mà Celtics đã đánh bại từ đối thủ này qua đối thủ khác ở NBA.

Bước vào trận đấu, Celtics được tiếp thêm rất nhiều năng lượng khi ngôi sao sáng giá nhất của họ là Kyrie Irving đã quay trở lại sàn đấu sau một trận nghỉ ngơi. Lập tức, Irving tỏa sáng rực rỡ với 40 điểm, 7 rebounds và 5 assists. Nhưng đáng tiếc, chừng đó là không đủ để giúp Celtics thoát khỏi trận thua muối mặt trước sự xuất sắc của các cầu thủ Magic.

Hiệp một, hai đội chơi cân bằng với nhau và Celtics nhỉnh hơn đôi chút với tỷ số 29-28. Bước sang hiệp hai, tình hình cũng không có gì thay đổi và Magic lẫn Celtics đều ghi được 30 điểm (60-59 cho Celtics sau một nửa thời gian). Khi trở lại sân sau giờ nghỉ, rất bất ngờ khi đội khách vùng lên dữ dội và tạo ra được thế trận áp đảo. Magic ghi đến 32 điểm, trong khi con số của Celtics chỉ là 12 và hiệp ba kết thúc với tỷ số 91-72 nghiêng về đội khác.

Bị dẫn trước với cách biệt quá lớn, Celtics, đặc biệt là Irving (ghi 8 điểm) làm tất cả để có thể lật ngược thế cờ ở hiệp cuối cùng. Tuy vậy, các cầu thủ của Magic vẫn chơi đầy tập trung và giữ vững được lợi thế của mình. Trận đấu kết thúc và Celtics chấp nhận thất bại với tỷ số chung cuộc 95-103.

Highlights trận Boston Celtics - Orlando Magic:

New York Knicks 107-127 Los Angeles Lakers

ap_18021845227863

 Clarkson và các đồng đội đã hạ bệ dễ dàng Knicks.

Sau hai trận toàn thua, thầy trò HLV Brad Stevens rất quyết tâm để bước vào trận đấu với New York Knicks khi được chơi trên sân nhà Staples Center. Kết quả, Los Angeles Lakers đã đạt được mục đích của mình – đó là chiến thắng trong một ngày thi đấu cực kỳ thăng hoa của bộ đôi Julius Randle và đặc biệt là Jordan Clarkson.

Trong toàn bộ thời gian của trận đấu, Lakers luôn là những người chiếm được ưu thế áp đảo. Hiệp một, Clarkson và các đồng đội ghi nhiều hơn 1 điểm so với đối thủ (30-29), tương tự là hiệp hai (37-34) và hiệp ba (26-30). Bước sang hiệp đấu cuối cùng, dù phải nhận sự phản kháng quyết liệt từ phía Knicks, song các cầu thủ trẻ của HLV Luke Walton vẫn đứng vững – thậm chí còn chơi tốt hơn so với đối thủ (30-18) và giành thắng lợi chung cuộc với tỷ số 127-107.

Highlights trận New York Knicks - Los Angeles Lakers:

Brooklyn Nets 100–101 Detroit Pistons

1024x1024

 Cả hai đội đã cống hiến trận đấu cực kỳ hấp dẫn.

Brooklyn Nets và Detroit Pistons đang không có được phong độ tốt và rất cần chiến thắng ở thời điểm này. Chính vì thế, cả hai đều quyết tâm để đánh bại được đối thủ của mình. Đây là trận đấu hấp dẫn và giằng co đến tận thời điểm cuối và đội khách Nets là người hưởng trọn niềm vui với tỷ số chỉ cách biệt đúng 1 điểm.

Brooklyn Nets dưới sự dẫn dắt của Spencer Dinwiddie là những người chơi tốt hơn trong hiệp một khi tạo ra được cách biệt 10 điểm. Sang hiệp hai, Nets vùng lên mạnh mẽ dưới sự cổ vũ của các CĐV nhà và rút ngắn cách biệt xuống còn 5 điểm (48-53). Đáng tiếc cho Nets khi họ không thể kéo dài được mạch hưng phấn đó ở hiệp ba (chỉ ghi 20 điểm, so với 24 của đối thủ) và phải rơi vào thế rượt đuổi trong 12 phút cuối cùng. Dù đã nỗ lực hết sức, song Detroit Pistons đành bất lực và thua cuộc với tỷ số 100-101.

Highlights trận Brooklyn Nets - Detroit Pistons:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:23 22/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục