NBA 2017-18, Spurs 105-122 Warriors: Klay Thompson tỏa sáng, Warriors dập tắt nỗ lực Spurs

11:53 Chủ nhật 11/02/2018

TinTheThao.com.vnKhởi đầu bất ngờ với đội hình không thực sự mạnh nhất nhưng Spurs đã không thể duy trì lợi thế có được sau hiệp 1 và chấp nhận thất bại.

Đội hình ra sân của San Antonio Spurs hôm nay khá chắp vá với việc Patty Mills cùng Davis Bertans ra sân trong đội hình chính thức bên cạnh LaMarcus Aldridge, Kyle Anderson và Danny Green. Về phía đội nhà Golden State Warriors vẫn là bộ khung siêu sao quen thuộc Kevin Durant, Stephen Curry, Klay Thompson, Draymond Green và Zaza Pachulia. Tương quan lực lượng hết sức chênh lệch báo hiệu một trận đấu dễ dàng cho các chiến binh nhưng thực tế diễn ra trên sân lại có chút bất ngờ.

Hiệp 1 bắt đầu với sự bùng nổ bất ngờ từ Spurs. Họ tấn công dồn dập hơn, ném chính xác hơn và ghi nhiều điểm hơn. Warriors có hiệu suất ném không hẳn là tồi với 50% nhưng Spur lại làm tốt hơn với 62.5% hiệu suất ném thành công. Spurs có lúc vươn lên dẫn trước đến 12 điểm sau pha úp rổ của Paul Gasol. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 37-27 nghiêng về Spurs.

spur

 Spurs có nỗ lực khá tốt trong hiệp 1

Sau 12 phút đầu trận đấu có vẻ như Spurs đã hết bài tấn công "dị" để có thể đối phó với Warriors. Warriors có chuỗi running 9-1 nhanh chóng kéo trận đấu về thế cân bằng để từ đó họ áp đảo các vị khách vốn đang thiếu bề dày lực lượng. Các cầu thủ trẻ bên Spurs chưa đủ cáo già để có thể ngăn cản các chiến binh đặc biệt là Klay Thompson. Kevin Durant có ngày thi đấu không tốt nhưng Spurs vẫn không thể tận dụng được lợi thế đó. Spurs để thua tổng cộng 26 điểm trong 2 hiệp đấu tiếp theo đã làm nhuệ khí các cầu thủ trẻ Spurs buông xuôi. Chiến thắng 105-122 dành cho Warriors là hoàn toàn xứng đáng.

Klay Thompson có 25 điểm, Stephen Curry có 17 điểm cùng  8 kiến tạo, Draymond Green góp 17 điểm, 11 kiến tạo bên cạnh 8 pha rebound trong ngày đánh dấu 250 chiến thắng trên cương vị huấn luyện viên trưởng của Steve Kerr. Hôm nay cũng đồng thời là sinh nhật thứ 34 của trung phong Zaza Pachulia và anh cũng có 12 điểm chia vui cùng đồng đội. Điểm trừ hôm nay trong đội hình các chiến binh là Kevin Durant với vỏn vẹn 10 điểm ghi được với hiệu suất ném 30%.

usatsi_10601324

 Klay Thompson dẫn đầu các chiến binh vùi dập Spurs sau hiệp 1.

Spurs sẽ có chuyến ghé thăm Utah Jazz trong vòng đấu kế tiếp trong khi Warriors sẽ ở nhà chờ vị khách yếu đuối Phoenix Suns qua đó tìm kiếm chiến thắng thứ 12 liên tiếp lại Oracle Arena.

Thông số:

3

 

Box score:

1

 

2

 

Video trận đấu:

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:00 12/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục