NBA 2017-18, Michael Jordan: Bán Kemba Walker ? Được thôi, đặt 1 All-Star khác ra đây !

23:36 Thứ ba 23/01/2018

TinTheThao.com.vnÔng chủ Hornets kiêm huyền thoại NBA Michael Jordan đã có những trả lời trước các phóng viên sau các bài báo về việc bán K. Walker

Tuần trước, giới mộ điệu NBA trên toàn thế giới bất ngờ trước tin Charlotte Hornets đang lên kế hoạch nhằm đẩy cầu thủ tốt nhất của họ ra khỏi kế hoạch tương lai đội bóng, Kemba Walker. Theo tác giả Adrian Wojnarowski, việc Hornets đang lên kế hoạch trong việc đẩy Walker đi có kèm với bảng hợp đồng nặng kí qua đó giúp dọn sạch quỹ lương của họ. Ian Begley của trang ESPN thêm thông tin rằng Hornets đã có cuộc nói chuyện với New York Knicks về 1 cuộc thương thảo tiềm năng, phải chăng họ đang muốn đặt  K. Walker lên bàn cân cùng tài năng trẻ K. Porzingis ?

image (1)

 Liệu sẽ có thương vụ đình đám K. Walker trao đổi với K. Porzingis trong tương lai ?

Nguyên văn lời ông chủ Michael Jordan đã nói "Sự thực trông không giống như chúng tôi đang rao bán anh ấy. Chúng tôi chỉ không muốn anh ấy cảm thấy thất vọng. Tôi yêu Kemba Walker. Tôi sẽ không bán anh ta cho bất kì điều gì nếu như đó không phải là 1 cầu thủ ngôi sao".

Qua phát biểu của M. Jordan chúng ta có thể thấy 2 khía cạnh mà vị chủ tịch nắm 90% cổ phần Hornets hướng tới là:
1. Giữ được sự ổn định trong phòng thay đồ, tránh xảy ra xung đột giữa các thành viên với ban lãnh đạo tránh gây thêm sự thích thú từ cánh nhà báo 
2. Đưa ra 1 thông điệp rõ ràng cho những team đang có ý định muốn kéo K. Walker về đội chỉ cần đặt 1 ngôi sao khác vào trong hợp đồng.

usa_today_9759346.0

 Đã đến lúc nên nói lời chia tay ?

Về phía K. Walker anh tỏ ra không mấy vui vẻ và chỉ nói "Tôi không muốn quan tâm đến chuyện đó. Hiện tại tôi chỉ muốn tập trung cho những chiến thắng". Anh vừa có cho mình 26 điểm trong chiến thắng 112-107 trước Sacramento Kings.

Highlight 10 pha bóng hay trong sự nghiệp Kemba Walker:

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục