NBA 2017-18, Los Angeles Lakers -Oklahoma City Thunder : Russell Westbrook giảm thời gian thi đấu, Thunder vẫn thắng dễ Lakers

13:43 Thứ năm 18/01/2018

TinTheThao.com.vnViệc giảm tải cho Westbrook khi Thunders gặp các đội bóng nhỏ là việc làm cần thiết nhằm mục đích tránh chấn thương không đáng có cho chàng "ninja rùa"

 Vừa trở lại sau 8 trận vắng mặt, Andre Roberson được huấn luyện viên trưởng Billy Donovan thông báo cần giới hạn thời gian thi đấu của anh để bảo đảm rằng sẽ không có đáng tiếc xảy ra. Thunders lần đầu tiên ra sân với đội hình mạnh nhất có thể sau 8 vòng đấu trong khi Lakers ra sân mà thiếu vắng hậu vệ Lonzo Ball và tài năng trẻ Kyle Kuzma xuất phát từ băng ghế dự bị.

DTyasvvVMAAFuoz

 Vắng Lonzo Ball, trọng trách khởi xướng hàng công được giao lên vai Josh Hart và Kentavious C.P

 Được ra sân sau 8 trận phải dự khán nên Andre Roberson rất năng nổ trong những đường lên bóng và ghi được 4 điểm trong hiệp 1, bên cạnh Camelo Anthony ghi 8 điểm trong hiệp 1 để giúp Thunder tạm dẫn với khoảng cách khá an toàn 25-33.

Sang hiệp 2 là khoảnh khắc bùng nổ của Lakers xuất phát từ vị trí của Kyle Kuzma và  Larry Nance Jr.  giúp Lakers có pha running 12-2 để vươn lên dẫn trước 37-35 .Họ duy trì thế trận cân bằng trong 5 phút tiếp theo trước khi các cầu thủ Thunder thiết lập lại khoảng cách 6 điểm trước giờ nghỉ với pha úp rổ của Steven Adams.

5b6c6e6da969426b8de54645a59646ca

 Nỗ lực của Lakers là chưa đủ để cứu vãn tình hình

Westbrook cùng các đồng đội thực sự bung sức ở hiệp 3 khi anh ghi cho bản thân 9 điểm sau 4 pha ném, C.Anthony có 11 điểm cùng 6 điểm đến từ Paul Geogre xóa nhòa mọi nỗ lực trong hiệp 2 của Lakers. 

Không thể ngăn cản khả năng tấn công của big 3 Thunder, Lakers cũng thất bại trong việc ghi điểm với sự vô duyên của các cầu thủ từ băng ghế dự bị. Huấn luyện viên trưởng Luke Walton tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ thể hiện khi để B.Lopez và K.Caldwell-Pope thi đấu vỏn vẹn 17 phút. Westbrook cũng được cho ra nghỉ trong 1/2 thời gian thi đấu nhưng vẫn còn đó S.Adams cùng C.Anthony sẵn sàng ghi điểm. 

011818_okc

 Một ngày "lên đồng" của Camelo Anthony với 4-6 pha ném 3 điểm thành công

Điểm trừ duy nhất bên phía Thunder là phong độ đáng thất vọng của tiền vệ Paul George khi chỉ đạt hiệu suất ném FG 5-14 kèm 2 turnover trong chiến thắng nhàn nhã 90-124 trước Lakers.

Thông số 2 đội :

Capture

 

Box Score :

Capture

 

Capture

 

Highlight trận đấu Los Angeles Lakers - Oklahoma City Thunder 

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:30 18/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục