NBA 2017-18, Lebron James: "Cút khỏi đây đi Wade"

01:35 Thứ bảy 10/02/2018

TinTheThao.com.vnKing James phát biểu hài hước về việc đẩy Wade trở lại mái nhà xưa Miami Heat trong buổi phỏng vấn mới đây tại buổi tập gần nhất trên sân Cavaliers.

1 ngày sau đêm kinh hoàng ở Cleveland đã trôi qua và dường như mọi thứ vẫn là quá nhanh đối với giới mộ điệu NBA toàn thế giới. Cavaliers đẩy đi 6 trụ cột và mang về 4 thành viên mới. Lebron James đã có buổi trả lời phỏng vấn gần nhất vào hôm nay trong buổi tập toàn đội Cavaliers. James tỏ ra hài lòng với bước đi mạnh dạn của đội bóng bên cạnh việc anh đã sẵn sàng để tiếp tục chặng đường dang dở NBA 2017-18 với các đồng đội mới.

Heat_James_Wade_2014

 James cùng Wade là bạn trong một thời gian rất dài.

Cách đây 24h Cavaliers đã hoàn tất 3 thương vụ liên quan đến 4 đội bóng. Cavaliers lấy hậu vệ Jordan Clarkson và tiền phong Larry Nance Jr. từ Los Angeles Lakers, Rodney Hood từ Utah Jazz và George Hill từ Sacramento Kings. Theo nhiều nguồn tin khác nhau thì người đứng đằng sau thúc đẩy tất cả thương vụ này không ai khác chính là King James mặc dù anh chưa từng thừa nhận điều đó. James nói rằng đó là quyết định từ ban huấn luyện cùng huấn luyện viên trưởng Tyronn Lue và công việc của anh chỉ là ghép những mảnh ghép mới vào bức tranh còn dang dở của Cavaliers mà thôi. 

Trước tình hình Kevin Love dự kiến vẫn sẽ làm khán giả trong 1 thời gian dài, huấn luyện viên trưởng Tyronn Lue đã lên kế hoạch để Hood cùng Smith chơi bên cạnh nhau hoặc phương án 2 là bộ đôi Nance cùng Jeff Green vào sân nếu Cavaliers cần gia tăng sức mạnh ở khu 2 điểm.

Những cầu thủ bị thải khỏi Cavaliers bao gồm Isaih Thomas, Jae Crowder, Dwyane Wade, Derrick Rose, Channing Frye và Iman Shumpert trong đó Thomas và Wade là 2 cái tên gây bất ngờ nhất. Có vẻ ban lãnh đạo Cavaliers đã mất kiên nhẫn với việc Thomas thể hiện quá tồi sau quá trình hồi phục chấn thương. Anh chỉ chơi được 15 trận cho Cavaliers trước khi chính thức trở thành món hàng giao dịch với Lakers. Mặt khác, Wade là một người bạn cực kì thân thiết với James nên khi Cavaliers mang Wade về nhà thi đấu Quicken Loan Arena fan hâm mộ nhà vua đã nghỉ về 1 mùa giải tái ngộ bộ đôi từng 1 thời làm nên Miami Heat hùng mạnh.

lebron-wade1-e1518116331956

 Những khoảnh khắc này sẽ không còn nữa.

Trả lời trước phóng viên về việc đưa Wade về lại Miami Heat, James nói "Về chuyện tôi với Wade thì chẳng có gì xích mích cả. Tôi thấy cậu ta mọi lúc và tôi nghĩ cậu ta nên trở về nơi thực sự là nhà của mình. Tôi luôn cảm thấy rằng nơi trái tim cũng như đầu óc anh ấy hướng về đâu. Tôi hi vọng Miami Heat sẽ tốt hơn cho cậu ta. Chúng tôi đều đã trải qua 15 năm cho giải đấu này. Chúng tôi hiểu rằng ngoài tình bạn thì bóng rổ còn là kinh doanh. Quan trọng hơn cả là chúng tôi vẫn luôn nghĩ về nhau mọi lúc mọi nơi, vì thế cút khỏi đây đi Wade "

Video những khoảnh khắc đáng nhớ giữa Wade-James:

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 00:30 10/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục