NBA 2017-18, Houston Rockets 123-113 Brooklyn Nets: Không thể chống lại James Harden

10:54 Thứ tư 07/02/2018

TinTheThao.com.vnTrong ngày thi đấu thăng hoa, James Harden đã giúp Houston Rockets dễ dàng hạ bệ được Brooklyn Nets trên sân khách.

Bước vào chuyến làm khách với Brooklyn Nets, Houston Rockets ra sân với đội hình mạnh nhất với James Harden, Chris Pauk, Mbah a Moute, Anderson và Capela. Nhờ đó, đội khách đã thể hiện tham vọng chiếm lĩnh thế trận ngay từ những phút đầu tiên.

getty-images-915120100

  Rockets chiếm thế chủ động từ thời gian đầu trận.

Thế nhưng, dù đã có chuỗi lên điểm khá đều đặn, song Houston Rockets không thể vượt lên khi đội chủ nhà Brooklyn Nets vẫn chơi rất tốt để duy trì điểm số. Và ở thời điểm giữa hiệp, Nets có lúc vượt lên dẫn trước với cách biệt 2, 3 điểm. Phải đến giai đoạn cuối cùng của hiệp một, Rockets mới có thể chiếm được thế áp đảo khi James Harden (ghi 10 điểm) chơi rất hay, bên cạnh đó là Clint Capela (ghi 10 điểm).. Hiệp một khép lại và đội khách tạm dẫn trước với tỷ số 38-31.

getty-images-915104574

  Và luôn duy trì được điều đó.

Bước sang hiệp hai, các cầu thủ Rockets dưới sự dẫn dắt của James Harden vẫn chơi rất hay để gia tăng cách biệt tỷ số lên thành 10 điểm và duy trì được điều này trong một thời gian dài. Tuy vậy, kể từ thời điểm phút thứ 8 trở đi, đội khách chơi lỏng lẻo một cách khó hiểu và tạo điều kiện để Brooklyn Nets vượt lên nhờ những cú ném ba điểm tốt của D’Angelo Russell hay DeMarre Carroll. Allen Crabbe là cầu thủ thực hiện tình huống lên rổ thành công ở giây cuối cùng và giúp Nets rút ngắn cách biệt xuống chỉ còn 2 điểm (63-65).

getty-images-915104378

  Chiến thắng rất xứng đáng cho Houton Rockets. 

Quãng thời gian của hiệp ba, Houston Rockets tiếp tục gặp rất nhiều khó khăn trong thời điểm đầu của trận đấu và đội khách gần như trông cậy hoàn toàn James Harden. Rất may cho Rockets khi ở thời điểm này, Harden vẫn chơi rất hay và tiếp tục là nguồn cảm hứng của cả đội, qua đó giúp đội khách dần dần thiết lập thế dẫn điểm trở lại. Hiệp ba kết thúc và Rockets vượt lên dẫn trước với tỷ số 96-86.

Hiệp đấu cuối cùng, Brooklyn Nets nỗ lực để có thể dồn lên tấn công nhằm rút ngắn tỷ số. Nhưng khi mà James Harden vẫn chơi quá hay (ghi 13 điểm trong hiệp 4), những nỗ lực từ phía Jahlil Okafor (ghi 10 điểm) hay DeMarre Carroll cũng trở nên vô vọng. Brooklyn Nets đành chấp nhận thua cuộc với tỷ số 113-123.

Thông số:

3

 

Box Score:

1

 

2

 

Clip trận Houston Rockets - Brooklyn Nets:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:25 07/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục