NBA 2017-18, Điểm đến mới cho nhà vua Lebron ? (Phần cuối)

23:57 Thứ sáu 23/02/2018

TinTheThao.com.vn2 đội bóng cuối cùng trong danh sách muốn có chữ kí của nhà vua Lebron chính là Philadelphia 76ers cùng San Antonio Spurs.

PHILADELPHIA 76ERS

  • Vì sao Lebron nên chọn 76ers

 Quay ngược về quá khứ khi James đến Cavaliers từ Miami Heat. Sau đó James đã lên kế hoạch trao đổi cặp đôi siêu sao Dwyane Wade và Chris Bosh để mang về Cleveland Kyrie Irving cùng Kevin Love. Việc James đến 76ers sẽ tương tự như vậy. Lebron James sẽ tạo thành bộ 3 với 2 ngôi sao trẻ Joel Embiid và Ben Simmons. Liệu bộ 3 này sẽ phối hợp nhuần nhuyễn như bộ 3 James Irving Love đã từng thống trị miền Đông ?

  • Bằng cách nào 76ers mang được Lebron về đội

Philadelphia 76ers gần như đã đạt tối đa quỹ lương sau khi mang về những cầu thủ mới tiêu biểu là JJ Redick. Nếu muốn mang James về Philadelphia thì ban lãnh đạo 76ers phải đẩy đi một số cầu thủ và hiện tại vẫn chưa có thông tin chính thức về vấn đề này. Joe Embiid cùng Ben Simmons sẽ là 2 cái tên ưu tiên hàng đầu giữ lại cho mục tiêu ăn nhẫn NBA của 76ers.

 Joe Embiid, Lebron James cùng Ben Simmons có thể tạo nên sự khác biệt ?

SAN ANTONIO SPURS

  • Vì sao Lebron nên chọn Spurs

Lebron James luôn tỏ ra tôn trọng huấn luyện viên trưởng Spurs Gregg Popovich và nếu bản hợp đồng này trở thành hiện thực thì Spurs sẽ đủ sức cạnh tranh với Golden State Warriors để giành chức vô địch miền Tây khi tình hình chấn thương của Kawhi Leonard vẫn là dấu chấm hỏi to tướng. Bên cạnh đó nếu James nghĩ về việc gắn bó lâu dài sự nghiệp với một đội bóng thì Spurs là tập thể vững chắc bậc nhất NBA. Hầu như ai đã từng chơi cho Spurs đều gắn bó với đội bóng đen trắng một thời gian rất lâu thậm chí là muốn giải nghệ tại đây.

  • Làm cách nào Spurs mang Lebron về đội 

 Giải phóng quỹ lương là ưu tiên hàng đầu và Tony Parker sẽ là cầu thủ đầu tiên bị đẩy đi theo sau có lẽ là Pau Gasol. Lí do chính là vì tuổi tác của 2 cầu thủ trên đã khá cao và đóng góp cho đội bóng không còn nhiều như trước nữa. Bên cạnh đó Spurs hi vọng Danny Green và Rudy Gay sẽ không yêu cầu tăng thêm lương. James sẽ được chơi bóng thoải mái bên cạnh sự hỗ trợ từ tiền phong LaMarcus Aldridge cùng Kawhi Leonard. 

 Hay Kawhi Leonard, Lebron James và Aldridge sẽ làm Spurs huy hoàng trở lại.

Video tuyển chọn những pha crossover & break ankle hay của Lebron:

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 07:00 24/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục