NBA 2017-18, Điểm đến mới cho nhà vua Lebron ? (Phần 3)

22:30 Thứ sáu 23/02/2018

TinTheThao.com.vnLakers và Heat sẽ là 2 cái tên tiếp theo muốn nhập cuộc trong việc tranh giành chữ kí của nhà vua Lebron vào mùa hè tới.

 LOS ANGELES LAKERS

  • Vì sao Lebron nên chọn Lakers 

Những lời đồn thổi về việc Lebron James sẽ chọn Lakers làm điểm đến mùa hè này không phải chỉ mới xuất hiện bởi 2 lí do dễ hiểu. Thứ nhất, James có dinh thự trị giá 23 triệu đô ở Los Angeles khá gần với công ty thuộc quyền sỡ hữu của nhà vua - Spring Hill Entertainment. Thứ hai là việc James tỏ ra rất thích thú với tân binh Lonzo Ball (mặc cho việc James tỏ ra không mấy thiện cảm với ông bố Lavar Ball).

  • Làm cách nào để Lakers đón Lebron về Staples Center

 Sau khi đẩy Jordan Clarkson và Larry Nance Jr. sang Cleveland Cavaliers thì đội bóng Los Angeles Lakers chắc chắn sẽ có thêm khoảng trống 15 triệu đô la Mỹ trong quỹ lương vào mùa hè này. Theo USA today, quỹ lương của Lakers sẽ chỉ còn 39 triệu đô la Mỹ ở mùa giải NBA 2017-18 và điều đó đồng nghĩa với việc họ sẽ dư khả năng ký hợp đồng với siêu sao Lebron James hoặc thậm chí với 1 siêu sao khác nữa (điều mà hầu như không đội bóng nào trong danh sách này có thể làm được) bởi lẽ quỹ lương tối đa cho 1 đội bóng rơi vào khoảng 108 triệu đô la Mỹ. 

Capture

 Đến Lakers James sẽ dễ thở hơn với tay chuyền siêu hạng Lonzo Ball

MIAMI HEAT

  • Vì sao Lebron chọn về lại Miami Heat

Lí do to lớn nhất có lẽ chính vì Miami Heat là nơi đánh dấu cái tên "nhà vua" dành cho Lebron với 2 danh hiệu cùng 2 giải thưởng MVP của năm. Sẽ rất bình thường nếu như James sẽ tái ngộ cùng bạn cũ Dwyane Wade. Hỗ trợ cho James sẽ là trung phong còn rất trẻ Hassan Whiteside cùng hậu vệ già dặn kinh nghiệm Goran Dragic. Mặt khác James sẽ tránh được Warriors cho đến khi phải tranh đấu trong trận chung kết NBA.

  • Làm cách nào Miami Heat có được Lebron 

Hiện tại Miami Heat đang gặp không ít khó khăn về quỹ lương của mình. Họ sẽ tiệm cận đến mức thuế khá cao và gần như chắc chắn không đủ quỹ lương cho James trong mùa hè năm nay. Miami Heat cùng Cleveland Cavaliers đã giải phóng hợp đồng để James đến Cavaliers cùng tiền bồi thường hợp đồng. Điều này đã làm Heat phải đối mặt với việc bị han chế quỹ lương. Có sự lựa chọn khác cho việc này là đẩy đi Hassan Whiteside, Dion Waiters và Tyler Johnson để giải phóng quỹ lương nhưng làm thế thì James sẽ thi đấu với ai ?

1

 Hay quay về nơi tạo nên tên tuổi mình và tỏa sáng một lần nữa

Video top pha dunk rổ hay của Lebron:

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:00 23/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục