NBA 2017-18, Brooklyn Nets - Miami Heat: DeMarre Carroll tỏa sáng đúng lúc trong ngày trở lại nhạt nhòa của D. Russell

13:28 Thứ bảy 20/01/2018

TinTheThao.com.vnBrooklyn Nets chào đón sự trở lại của D. Russell trong bối cảnh rất cần 1 chiến thắng nhưng việc ngồi ngoài quá lâu đã khiến anh không thể hiện được nhiều trên sân.

Vừa trở lại sau chấn thương, huấn luyện viên trưởng Brooklyn Nets ông Kenny Atkinson không dám mạo hiểm cho D. Russell ra sân ngay từ đầu. Brooklyn Nets chào đón Miami Heat tại tổ ấm Barclays Center với đội hình ra sân bao gồm D. Carroll, R. Hollis-Jefferson, T. Zeller, S. Dinwiddie, A. Crabbe. Về phía đội khách họ sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Tyler Johnson vì lí do chấn thương đầu gối. 

Hiệp 1 là màn giằng co điểm số từ 2 đội, về phía Nets là D. Carroll với 8 điểm cùng 2 pha rebound giúp Nets tạo thế cân bằng trước Miami Heat phong độ rất cao. Dẫn đầu Miami Heat trong khâu tấn công lẫn phòng ngự trong trận này là H. Whiteside có cho mình 11 điểm, 8 rebound cùng 1 block, đồng đội G. Dragic đóng góp 5 điểm khép lại tỉ số 24-21 nghiêng về Miami Heat. 

1

 Hàng phòng thủ Heat chỉ cho phép Nets đạt hiệu suất 27%FG trong hiệp 1

Hiệp 2 thế trận vẫn không thay đổi với việc H. Whiteside tỏ ra "vô đối" dưới bảng rổ. 3 pha rebound tấn công cùng 6 pha rebound phòng thủ khiến cho Nets chỉ có thể ghi được 22 điểm và 29 là con số hiện trên bảng điểm điện tử dành cho Heat trong hiệp 2. 

DT8-hwEXcAEPfLT.jpg_large

 Miami Heat đã giải được bài toán Brooklyn Nets ?

Mọi chuyện vẫn không tỏ ra sáng sủa chút nào cho Brooklyn Nets khi họ vẫn không thể thu hẹp khoảng cách trận đấu và thậm chí khoảng cách 2 đội sau nửa thời gian hiệp 3 là 16 điểm trước khi Nets có màn running ngoạn mục. Khởi đầu là pha ném 2 điểm của DeMarre Carroll rút ngắn tỉ số xuống 69-55 rồi lần lượt Q. Acy , J. Harris và  R. Hollis-Jefferson ghi các điểm số quan trọng để Nets hoàn tất chuỗi chạy điểm 14-0 trước khi hiệp 3 kết thúc với 2 điểm lợi thế cho Heat.

920x920

 "Quái vật" cũng biết mệt nếu bị tấn công quá nhiều

Chưa kịp định thần sau chuỗi lên điểm khó tin từ đội chủ nhà, Miami Heat mất bình tĩnh và để Brooklyn Nets tận dụng lợi thế đó để vùng lên tấn công. Điểm số của Nets bắt đầu vượt lên trên Heat khi hiệp 4 đã trải qua 8 phút. H. Whiteside chỉ có thêm cho mình 2 rebound cũng như 1 block trong hiệp 4 và chừng đó là không đủ để giúp Heat ngăn cản hàng công của Nets mặc cho sự trở lại nhạt nhòa của D. Russell (0-5 FG, 1 điểm từ vạch ném phạt).
Trận đấu kết thúc với tỉ số 101-95 và phần thắng đã nghiêng về Brooklyn Nets, tạo đà hưng phấn cho các cầu thủ trước chuyến du đấu đến sân nhà Detroit Pistons sau đây 2 ngày nữa.


Thông số 2 đội:

Capture

 


Box score:

Captur2e

 

Capture1

 

Highlight trận đấu

Dương Ngọc Tân - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:30 20/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục