Này Sanchez, anh vừa tự 'cứu rỗi' tương lai của mình tại Man Utd!

10:28 Thứ ba 18/06/2019 | 4

TinTheThao.com.vnSố 7 của Quỷ đỏ đã có màn trình diễn ấn tượng dù đối thủ chỉ là một đội tuyển Nhật Bản trẻ trung và bị đánh giá thấp hơn.

Cơ hội cuối cùng

Sau mùa giải 2018/19, chính Alexis Sanchez đã đăng đàn trên Instagram cá nhân thừa nhận màn trình diễn đáng thất vọng của mình. 18 tháng tại sân Old Trafford có thể gọi là ác mộng đối với ngôi sao từng một thời khuynh đảo Premier League. Cựu tiền đạo Arsenal đã sống trong chuỗi ngày thảm họa, lạc lõng so với các đồng đội và thường xuyên dính chấn thương.

27 trận, 2 bàn thắng và 4 đường kiến tạo là tất cả những gì ngôi sao sinh năm 1988 làm được ở mùa giải vừa qua. Thành tích đáng thất vọng này khiến anh bị liệt vào "danh sách đen" của ban lãnh đạo nửa đỏ thành Manchester. Thế nhưng, chính HLV Ole Gunnar Solskjaer là người đã cho cậu học trò cơ hội cuối để sửa sai.

Này Sanchez, anh vừa tự 'cứu rỗi' tương lai của mình tại Man Utd! - Bóng Đá

 Sanchez đang khao khát chứng minh năng lực của mình.

Thật may mắn! Bởi lẽ ngay thời điểm tiền đạo 30 tuổi cần khẳng định bản thân nhiều nhất, Copa America đã diễn ra. Đây không những là cơ hội để số 7 của M.U tìm lại cảm giác tốt nhất với trái bóng, mà còn là cơ sở giúp anh lấy lại sự tin tưởng từ ban huấn luyện. Nếu không có giải đấu được tổ chức tại Brazil, có lẽ giờ đây cầu thủ người Chile đang cầm áo ra mắt một đội bóng mới.

Ở lại hay ra đi phụ thuộc hoàn toàn vào những gì Alexis Sanchez thể hiện trong màu áo ĐTQG. Không giống như những đồng đội khác, cựu sao Arsenal có lẽ sẽ không được tham dự Tour du đấu Hè của Manchester United. Thế nhưng trong thế bị đẩy vào chân tường, chàng trai lớn lên ở Tocopilla đã tự níu lấy hi vọng cho mình.

"Solsa" đã nhìn thấy gì chưa?

Trận ra quân của ĐT Chile ở bảng C tương đối nhàn hạ khi chỉ phải gặp đội khách mời Nhật Bản. Đại diện của châu Á ra sân với đa phần là các cầu thủ ở độ tuổi đôi mươi. Đáng chú ý trong đó có cả Takefusa Kubo, người vừa chính thức gia nhập Real Madrid. "La Roja" đã thắng 4-0 và Alexis Sanchez cũng để lại ấn tượng đậm nét.

Bàn thắng của anh là một pha băng cắt đánh đầu vô cùng dũng mãnh để đập tan những áp lực, đây cũng là pha lập công thứ 42 của Sanchez cho ĐT Chile. Ngôi sao thuộc biên chế M.U cũng có pha kiến tạo để Eduardo Vargas ghi bàn ở phút 83. Với màn trình diễn này, tiền đạo 30 tuổi được bầu chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất" trận.

Này Sanchez, anh vừa tự 'cứu rỗi' tương lai của mình tại Man Utd! - Bóng Đá

 Bàn thắng mang đậm tính giải tỏa của "Chú sóc".

Theo các thống kê, chân sút mang biệt danh "Dilla" có 2 cú sút trúng đích, tạo ra 3 cơ hội ngon ăn trong 87 phút có mặt trên sân. Từng ấy số liệu cũng đủ để các CĐV Quỷ đỏ tin tưởng rằng Alexis Sanchez đang dần trở lại. Dĩ nhiên Copa America 2019 mới chỉ bắt đầu, và trước mắt cựu sao Arsenal là các đối thủ mạnh hơn như Ecuador hay Uruguay.

Tuy nhiên, việc tỏa sáng trên đất Brazil sẽ là tiền đề quan trọng trước khi bước vào mùa giải mới của cầu thủ sinh năm 1988. Và có lẽ ở nước Anh xa xôi, Ole Gunnar Solskjaer cũng thấy được những gì cậu học trò của mình đã làm được.

Giang Nam | 09:20 18/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục