'Này Ozil, cậu là 1 tên hèn, sao cậu không khóc đi?'

18:44 Thứ tư 04/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Mesut Ozil đã tiết lộ về mối quan hệ giữa anh và huấn luyện viên Jose Mourinho khi cả hai còn làm việc ở Real Madrid.

Trên thực tế, chiến lược gia người Bồ Đào Nha chính là người đã đưa Mesut Ozil về Real Madrid vào mùa hè năm 2010. Ý tưởng này để phục vụ sơ đồ 4-2-3-1, chiến thuật có thể giúp hàng công bao gồm Ronaldo - Benzema - Di Maria (người cũng mới đến trước đó chưa lâu) thăng hoa hơn nữa.

Không phủ nhận, quãng thời gian phục vụ Los Blancos vẫn là những kỷ niệm đẹp nhất trong sự nghiệp câu lạc bộ của ngôi sao người Đức. Nhưng không một con đường nào trải đầy hoa hồng cả, và Ozil cũng từng phải nếm trải cay đắng khi biên chế ở sân Santiago Bernabeu....

Ozil writes in his biography (chỉ trích Mourinho) - Bóng Đá

 Mourinho từng mắng Ozil là tên hèn.

Tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ viết trong quyết tự truyện được phát hành bởi Bild (Football Planet trích dẫn lại): "Jose Mourinho đã mắng thẳng vào mặt tôi rằng 'Anh nghĩ hai đường chuyền là đủ sao? Anh nghĩ mình giỏi trong những pha một đối một à? Anh nghĩ anh giỏi đến mức chỉ cần chơi 50% sức lực là đủ đúng không?'.

Sau đó, ông ấy còn nhón chân đi giữa phòng thay đồ để chế giễu tôi nữa. Tôi đã cởi áo đấu và ném xuống chân Mourinho và quát lại rằng, ông ấy nên tự ra sân mà thể hiện bản thân mình. Ông ấy chỉ cười và nói rằng 'Bỏ cuộc rồi à? Cậu là một tên hèn. Giờ cậu muốn làm gì nào? Muốn ở một mình và đi tắm hay ra thể hiện khả năng trước đồng đội và người hâm mộ đây? Tôi biết mà Ozil, sao cậu không khóc đi nhỉ? Khóc như một đứa trẻ ấy. Chúng tôi không cần cậu'. Tôi đã rời đi cùng chiếc khăn tắm mà không nói một lời nào sau khi nghe Mourinho nói vậy. Sau đó tôi cũng đã xin lỗi về hành vi của mình với Sergio Ramos."

Năm 2013, thất bại ở CK Copa del Rey đã khiến Mourinho phải thốt lên rằng 2012/13 là mùa giải tệ nhất sự nghiệp của ông. Và chỉ 3 ngày sau, Real Madrid phát đi thông báo sa thải Người đặc biệt. Số phận Ozil cũng chẳng thể khác khi Carlo Ancelotti được bổ nhiệm, anh buộc phải rời đi vào những ngày cuối kỳ CN mùa hè.

Tân binh tỏa sáng, Ozil tính chuyện ra đi - Bóng Đá

 Ozil bây giờ đang đánh mất mình ở Arsenal.

Năm ngoái, Mourinho cũng chia sẻ về việc làm thế nào để sử dụng Ozil một cách tốt nhất (tại Arsenal dưới thời Unai Emery). Ông nói (theo FP): "Tôi chỉ cảm thấy Ozil là một cầu thủ cần cả hai thứ đó. Nếu bạn chỉ đối xử tốt thì cậu ấy sẽ mất đi sự quyết liệt cần có. Bởi vì cậu ấy không phải là một cầu thủ giàu sức mạnh.

Nếu bạn đối xử khắt khe quá mà quên mất Ozil cần được quan tâm và yêu thương thì bạn không có được sự cân bằng. Vì vậy, tôi không biết có vấn đề về thể chất hay sự đối đầu về ý tưởng với Unai. Với tôi, Ozil đã chơi tuyệt vời, có lẽ không phải với Unai".

Emery xác nhận Ozil sẽ vẫn là cầu thủ của Arsenal:

Trung Quân | 17:40 04/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục