Nảy lửa! 2 đại gia Thổ Nhĩ Kỳ tranh giành quyết liệt cựu "sát thủ" M.U

11:34 Chủ nhật 07/07/2019

TinTheThao.com.vnLiệu "ông lớn" nào sẽ giành được chữ ký của ngôi sao tấn công này?

Thị trường chuyển nhượng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt mà ngày càng diễn ra nóng bỏng hơn, nơi mà các CLB kình địch tranh giành những bản hợp đồng tiềm năng, sẵn sàng chi tiền để đón nhiều ngôi sao hàng đầu Châu Âu về ngay mùa hè 2019. Đó là những cuộc chiến của những "đại gia" với tiềm lực tài chính cùng vị thế hàng đầu ở nhiều giải VĐQG danh tiếng bậc nhất lục địa già. Trường hợp của Galatasaray và Fenerbahce mới đây là ví dụ điển hình. 2 đội bóng dẫn đầu giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ không chỉ là đại kình địch ở giải quốc nội mà còn tranh giành rất gay gắt trên thị trường chuyển nhượng.

Theo Skquipe, Galatasaray và Fenerbahce đang tranh giành quyết liệt để sở hữu chữ ký của "mãnh hổ" Radamel Falcao. Cựu tiền đạo từng chơi bóng cho Manchester United 1 mùa giải hiện khoác áo Monaco tại Ligue 1.

Galatasaray và Fenerbahce tranh giành Falcao - Bóng Đá

Falcao lọt vào tầm ngắm của 2 đại gia Thổ Nhĩ Kỳ. 

Dù không còn ở độ tuổi sung sức và từng bị chấn thương làm cho mất đi ít nhiều khả năng "săn bàn" như trước, tuy nhiên trong 3 mùa giải trở về thi đấu cho đội chủ sân Stade Louis II, Radamel Falcao vẫn đạt hiệu suất ghi bàn đáng nể. Sau 118 trận ra sân cho Monaco trên mọi đấu trường, tiền đạo sinh năm 1986 ghi được 70 bàn thắng.

Mức giá chuyển nhượng của Radamel Falcao vào khoảng 10 triệu euro (theo Transfermarkt), đây là con số quá mềm cho nỗ lực và tham vọng của 2 đội bóng lớn nhất Thổ Nhĩ Kỳ thời điểm hiện tại.

Minh Trí | 10:45 07/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục