“Này Juventus, hãy đưa sao Man City đó về đá cặp với Ronaldo!"

18:27 Thứ sáu 20/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo người Italia đã ủng hộ việc đội bóng cũ của mình chiêu mộ 1 ngôi sao đang thuộc biên chế Manchester City.

Juventus chuẩn bị có sự “thay máu” cho hàng công trong mùa hè sắp tới. Gonzalo Higuain sa sút phong độ thảm hại, Paulo Dybala không duy trì được sự ổn định, Douglas Costa thường xuyên gặp chấn thương, còn Federico Bernardeschi không được Maurizio Sarri tin tưởng. Cristiano Ronaldo là cái tên duy nhất vẫn đang tỏa sáng rực rỡ nhưng ở tuổi 35, thật khó để tiền đạo người Bồ Đào Nha cày ải liên tục từ trận này qua trận khác.

Hiện tại, rất nhiều chân sút đẳng cấp đã được Giám đốc thể thao Fabio Paratici điền tên vào danh sách mua sắm. Một trong số đó là Gabriel Jesus. Mặc dù đang gặp nhiều khó khăn nhưng tiền đạo người Brazil cũng đã có được 10 bàn thắng và 5 pha kiến tạo trong màu áo Manchester City ở mùa giải này. Theo Transfermarkt, giá trị của chàng trai 22 tuổi rơi vào khoảng 70 triệu euro.

Luca Toni:

 Gabriel Jesus trong màu áo Manchester City.

Việc Juventus chiêu mộ Gabriel Jesus đã được Luca Toni ủng hộ. Trả lời phỏng vấn với Tuttosport, ông chia sẻ:

“Gabriel Jesus nhanh nhẹn, có kỹ thuật tốt. Cậu ấy là cầu thủ thích hợp nhất để chơi bên cạnh Cristiano Ronaldo bởi vì CR7 không phải là 1 trung phong. Harry Kane là tiền đạo dưới 30 tuổi đẳng cấp nhất nhưng lại không phù hợp với Ronaldo. Tôi thấy Gabriel Jesus còn làm tốt hơn rất nhiều. Ở Manchester City, ngoài việc ghi được nhiều bàn thắng, cậu ấy còn có khả năng tạo ra khoảng trống cho các đồng đội. Đặc biệt, chàng trai này chỉ mới 22 tuổi.”

Những bàn thắng đẹp của Juventus vào lưới Hellas Verona:

Faro | 17:29 20/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục