Navas nhận trách nhiệm về bàn thua của Real

21:40 Thứ tư 28/09/2016

TinTheThao.com.vnThủ thành người Costa Rica nhận hoàn toàn trách nhiệm trong bàn thua đầu tiên của Real Madrid trước Borussia Dortmund.

Los Blancos đã vươn lên dẫn trước ở phút thứ 17 do công của Cristiano Ronaldo. Nhưng đội chủ nhà đã chơi vượt trội hơn hẳn và có pha gỡ hòa do công của Pierre-Emerick Aubameyang. Real Madrid có thêm một bàn thắng của Raphael Varane nhưng Andre Schurrle đã gỡ hòa trong những phút cuối cùng, khép lại trận hòa kịch tính.

keylor-navas

 Navaas mới trở lại sau chấn thương. Ảnh: Internet.

Trong bàn thua đầu tiên của Real Madrid, Raphael Guerreiro đã có pha đá phạt đi thẳng vào vị trí của Navas, thủ thành này đấm bóng ra, vô tình trúng Varane rồi đến Aubameyand. Cầu thủ người Gabon nhanh chân đưa bóng vào lưới một cách dễ dàng.

Navas chỉ mới trở lại sau chấn thương và đây là trận đấu đầu tiên của anh cho Real mùa này. Nhưng anh tỏ ra khá buồn sau trận đấu và chia sẻ: “Cả đội đã nỗ lực rất nhiều nhưng trong bàn thua đầu tiên tôi đã sai.  Một chút ngạc nhiên và tôi đã quyết định sai lầm. Tôi sẽ phải ghi nhớ điều này và không để lặp lại lần nữa.”

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:30 28/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục