Navas lần đầu nói về màn "cà khịa" với Courtois

20:13 Thứ bảy 21/09/2019

TinTheThao.com.vnKeylor Navas đã có những chia sẻ về cái "nháy mắt" mà anh dành cho Thibaut Courtois vào giữa tuần qua.

Trong loạt trận ra quân tại Champions League năm nay, Real Madrid đã phải đón nhận thảm bại 0-3 trước PSG tại Công Viên Các Hoàng Tử, sau các pha lập công của một "người cũ" Ángel Di María (cú đúp) và Thomas Meunier.

Tuy nhiên cầu thủ được nhắc đến nhiều nhất có lẽ chính là Keylor Navas, người luôn bị ghẻ lạnh tại Bernabeu trong suốt 5 năm qua. Đến với PSG, thủ thành người Costa Rica đã có màn phục hận quá tuyệt vời trước Real Madrid.

Navas lần đầu nói về màn

 Trong lần gặp lại Real Madrid, Keylor Navas đã có một chiến thắng đầy ngọt ngào cùng các đồng đội tại PSG.

Chiến thắng càng trở nên ngọt ngào hơn dành cho Navas, vì trong lúc anh vẫn chưa phải nhận bất kỳ bàn thua nào trong màu áo PSG, thì ngược lại Courtois đã liên tục phải vào lưới nhặt bóng tới 9 lần trong 5 trận gần nhất.

Hình ảnh về cái nháy mắt đầy ẩn ý mà Navas dành cho Courtois sau trận đấu cũng vì thế đã nhận được rất nhiều tranh luận. Chia sẻ trên AS, thủ thành của PSG cũng đã lần đầu giải thích về hành động này:

"Tôi rời Real đơn giản chỉ vì gia đình, cũng như cho rằng đó là sự lựa chọn tốt nhất cho bản thân. Tôi không hề oán giận đến bất kỳ một ai tại Real cả. Tôi đơn giản chỉ là muốn tận hưởng những khoảnh khắc có được cùng đội bóng mới mà thôi."

Kỳ Anh | 19:35 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục