Navas 'hóa thánh', fan Real tẩy chay De Gea

10:01 Thứ năm 11/05/2017

TinTheThao.com.vnChứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của Keylor Navas rạng sáng nay, nhiều CĐV của Real Madrid đã lên tiếng kêu gọi lãnh đạo đội bóng hủy bỏ kế hoạch chiêu mộ David de Gea.

Trong trận bán kết lượt về Champions League diễn ra vào rạng sáng nay, tuy đã để cho ngôi sao của Atletico Madrid sút tung lưới tới 2 lần, nhưng không thể phủ nhận thủ thành Navas đã có một trận đấu rất xuất sắc.

Navas 'hóa thánh', fan Real tẩy chay De Gea - Bóng Đá

 

Không có những phản xả tuyệt vời của ngôi sao người Costa Rica, có lẽ số bàn thua mà Los Blancos phải nhận trong trận đấu này sẽ là nhiều hơn con số 2. Nếu điều đó xảy ra, chưa gì có thể đảm bảo đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha đã có thể có được tấm vé vào chơi tại chung kết như hiện tại.

Rất nhiều lời bình luận khen tặng từ các CĐV dành cho Navas cũng đã xuất hiện ngập tràn trên các trang mạng xã hội trong những giờ qua. Thậm chí một chiến dịch tẩy chay kế hoạch chiêu mộ thủ thành De Gea cũng đã được các CĐV Real phát động.

Cần biết rằng trong những tháng gần đây, truyền thông tại Tây Ban Nha và Anh đều đã đăng tải rất nhiều thông tin về mối liên hệ giữa Real và De Gea. Nhiều nguồn tin đã khẳng định rằng sau nhiều lần 'mua hụt', Los Blancos cuối cùng cũng sẽ có được sự phục vụ của ngôi sao bên phía Man Utd vào mùa Hè này.

Video thắng lợi của Real trước Atletico

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:35 11/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục