Nataly Rincón - Tình 1 đêm tiết lộ bí mật của CR7

20:24 Chủ nhật 22/04/2018

Nataly Rincón tiết lộ những tình tiết trong mối quan hệ ngoài luồng của cô với Cristiano Ronaldo.

Nataly Rincon là siêu mẫu danh tiếng tại Colombia. Cô nàng từng có khoảng thời gian qua lại với ngôi sao của Real Madrid, Cristiano Ronaldo. Cặp đôi này từng khiến dư luận Bồ Đào Nha và Colombia một phen sục sôi khi liên tục xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. 

Mới đây, Nataly Rincon một lần nữa khẳng định có sự qua lại thân thiết với Cristiano Ronaldo. Trả lời phỏng vấn trên tờ La Red, Nataly Rincon không ngần ngại tiết lộ rằng, Ronaldo có khả năng tán gái siêu đỉnh.

Cụ thể, cô nàng cho hay: "Tôi nhớ lại khi ấy tôi và Ronaldo ngồi cạnh bàn nhau. Chúng tôi liếc nhau và tán tỉnh. Sau đó, một người bạn cùng bàn với Ronaldo lại và nói với tôi, Ronaldo muốn gặp tôi.

Ngay sau lần liên hệ đầu tiên, Ronaldo đã mời tôi đi ăn. Ronaldo quả thật rất giỏi trong việc tán tỉnh phụ nữ và đặc biệt dẻo miệng. Anh ấy còn bảo tôi nhảy khá sexy, gợi tình. Chúng tôi uống với nhau khá nhiều. Tôi ở bên anh ấy đến nửa đêm, hôn nhau và chia tay vào lúc rạng sáng. Những gì diễn ra sau đó hãy để mọi người tưởng tượng, tôi không muốn nhắc đến."

Một số hình ảnh nóng bỏng của Nataly Rincón:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Video vẻ đẹp bốc lửa của Nataly Rincón:

Lạc Bối - BongDa.com.vn - TTVN | 19:49 22/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục