Nasri tiết lộ bí quyết đánh bại Joe Hart

08:21 Thứ ba 12/06/2012

Nasri chẳng lạ gì Joe Hart – người đồng đội tại Manchester City. Song thủ môn người Anh còn nắm bắt các chiêu trò dứt điểm của tiền vệ người Pháp rõ hơn. Chính vì thế, không đơn giản để cựu cầu thủ Arsenal có thể làm tung lưới thủ môn người Anh.

Lẽ thường, Joe Hart hiểu rất rõ cách dứt điểm của đồng đội Nasri. Đây là một yếu tố quan trọng, giúp anh phán đoán tốt trước những đợt lên tham gia tấn công, kiến tạo hay dứt điểm của Nasri. Song nhìn theo cách ngược lại, chính bản thân Nasri cũng biết rõ điều đó. Và vì thế, cựu tiền vệ Arsenal biết phải làm cách nào để đánh lừa người đồng đội ở The Citizens.


“Ribery đã chuyền bóng cho tôi. Hậu vệ Tam sư đã quá chậm chạp trong việc áp sát và vì thế tôi có thời gian để sút. Joe Hart hiểu tôi rất rõ. Bởi vậy tôi quyết định sẽ không bung cả cơ thể ra khi sút bóng như thường lệ”, Nasri cho hay khi dứt điểm làm tung lưới Joe Hart anh đã co người lại để đánh lừa đồng đội ở cấp CLB.

Đêm qua, Pháp đã hòa Anh 1-1. Cả hai đội đều đã thi đấu đầy nỗ lực và kết quả hòa phù hợp với những gì diễn ra trên sân.

“Điều quan trọng là chúng tôi đã không thua. Chúng tôi đã có nhiều tiến bộ. Chúng tôi đã trưởng thành hơn và muốn làm được điều gì đó với lứa cầu thủ hiện tại”, tiền vệ Man City tiếp.

Sau trận hòa với Anh, Pháp sẽ gặp Ukraina. Đội đồng chủ nhà VCK Euro 2012 vừa có chiến thắng 2-1 trước Thụy Điển và đang là đội nắm cơ hội lớn nhất lọt vào vòng tiếp theo.
Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục