Napoli vào cuộc, Milan coi chừng mất cả chì lẫn chài

16:37 Thứ hai 26/06/2017

TinTheThao.com.vnTrong lúc AC Milan vẫn chưa biết có thể giữ chân Gianluigi Donnarumma được hay không, thì mục tiêu Mattia Perin của họ đang bị Napoli tiếp cận.

Trước việc có khả năng mất Gianluigi Donnarumma trong mùa Hè này, AC Milan đã từng xem Mattia Perin như mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của mình trong mùa Hè năm nay. Tuy nhiên với việc Donnarumma có động thái muốn ngồi lại đàm phán

Napoli vào cuộc, Milan coi chừng mất cả chì lẫn chài - Bóng Đá

 

và gia hạn hợp đồng, AC Milan đã quyết định tạm dừng mọi kế hoạch chiêu mộ Mattia Perin.

Theo những thông tin từ Sport Italia, chỉ không lâu AC Milan tạm rút lui thì phía Napoli đã quyết định đẩy mạnh việc tiếp cận Mattia Perin. Cần biết rằng vào tời điểm hiện tại, đội bóng miền Nam nước Ý cũng đang có ý định muốn tìm một người để thay thế Pepe Reina bảo về khung gỗ.

Sự tăng tốc của Napoli nhiều khả năng sẽ khiến AC Milan rơi vào tình cảnh mất cả chì lẫn chài trong thời gian tới. Cụ thể nếu như quá trình đàm phán với Donnarumma lại một lần nữa thất bại, thì rất có thể Rossoneri cũng sẽ để mất cơ hội chiêu mộ luôn cả Perin.

Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất, có lẽ các CĐV của AC Milan cũng không nên quá bi quan. Được biết lúc này Donnarumma đang ưu tiên ở lại Milan thi đấu sau khi nhận phải quá nhiều lời đe dọa từ phía các CĐV kể từ khi thông tin từ chối gia hạn hợp đồng được đưa ra.

Video tài năng của Mattia Perin

Xú - Thể thao Việt Nam | 16:05 26/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục