Napoli từ bỏ "Beckham 2.0", sẵn sàng mua cựu sao Barcelona

14:23 Chủ nhật 02/06/2019

Chủ tịch Aurelio De Laurentiis đã không còn mặn mà với việc chiêu mộ ngôi sao đang khoác áo Tottenham Hotspur.

Napoli từ bỏ

 Sau 1 mùa giải không thành công, Chủ tịch Aurelio De Laurentiis sẽ vung tiền để chiêu mộ những tân binh nhằm tăng cường chiều sâu đội hình cho Napoli.

Napoli từ bỏ

 Elseid Hysaj đã tuyên bố sẽ rời San Paolo để tìm kiếm thử thách mới. Vậy nên, Partenopei cần có thêm 1 hậu vệ cánh phải.

Napoli từ bỏ

 Giovanni Di Lorenzo đã ngay lập tức được đưa về để thay thế cầu thủ người Albania. Việc Empoli phải xuống hạng đã giúp Napoli không mấy khó khăn để chiêu mộ ngôi sao 26 tuổi.

Napoli từ bỏ

 Sự xuất hiện của Di Lorenzo đã giúp Giám đốc thể thao Cristiano Giuntoli yên tâm gạch tên Kieran Trippier ra khỏi danh sách mua sắm. Trước đó, Napoli đã sẵn sàng chi ra 25 triệu bảng để sở hữu "Beckham 2.0".

Napoli từ bỏ

 Bây giờ, Partenopei sẽ tập trung chiêu mộ Rodrigo của Valencia.

Napoli từ bỏ

 James Rodriguez cũng là mục tiêu đang được Napoli nhắm đến. Tiền đạo người Colombia đang gặp khó khăn về tương lai khi Bayern Munich từ chối kích hoạt điều khoản mua đứt. Trong trường hợp phải trở về Santiago Bernabeu, HLV Zinedine Zidane cũng không điền tên anh vào bản kế hoạch của mình.

Napoli từ bỏ

 Gerard Deulofeu là 1 sự lựa chọn khác cho vị trí tiền đạo cánh. Watford đã đưa ra mức giá dành cho cựu học viên lò La Masia là 30 triệu euro. 

Napoli từ bỏ

 Tuy nhiên, Aurelio De Laurentiis sẵn sàng đặt Diawara lên bàn đàm phán với The Hornets để giảm bớt mức phí chuyển nhượng. 

Napoli từ bỏ

 Ở chiều ngược lại, tương lai của Kalidou Koulibaly và Faouzi Ghoulam vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn. 

Napoli từ bỏ

 Trong khi đó, đội trưởng Lorenzo Insigne sẽ ở lại San Paolo bằng mọi giá.

Faro | 13:35 02/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục