Napoli tích cực mua sắm cho mục tiêu giành Scudetto

00:17 Thứ sáu 22/12/2017

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành Naples đang tích cực chuẩn bị cả về chuyên môn lẫn nhân sự với quyết tâm vô địch Serie A.

Theo báo chí Italia, để tìm kiếm thêm sự lựa chọn trên hàng công nhằm phục vụ mục tiêu chinh phục danh hiệu Scudetto, đội đầu bảng Napoli đang ráo riết bổ sung tiền đạo trong bối cảnh trung phong Arkadiusz Milik vẫn chưa thể trở lại do chấn thương. Và cái tên mà BLĐ đội bóng đnag nhắm đến là Amin Younes của Ajax Amsterdam.

Napoli tích cực mua sắm cho mục tiêu giành Scudetto - Bóng Đá

 Napoli đang rất quan tâm đến tiền đạo Younes.

Tuyển thủ Đức sẽ hết hạn hợp đồng với CLB của Hà Lan vào cuối mùa giải này vì vậy anh có thể tự do đàm phán với các đội bóng khác vào tháng 1. Hiện tại, Younes đã thông báo anh sẽ không gia hạn với Ajax, vì vậy Napoli đang ra sức đẩy nhanh thương vụ này. Theo nguồn tin của tờ Gazzetta dello Sport, giám đốc thể thao Partenopei Cristiano Giuntoli đã dự khán trận Lyon vs Ajax ở Europa League để quan sát cầu thủ 24 tuổi. 

Amin Younes xuất thân từ lò đào tạo của CLB Borussia Monchengladbach trước khi chuyển đến Hà Lan thi đấu cho Ajax theo bản hợp đồng 3 năm. Tiền đạo này đã có 65 lần khoác áo Ajax và ghi được 12 bàn thắng. Anh từng được HLV Joachim Lowe gọi vào đội hình đội tuyển Đức để tham dự Confed Cup 2017 tại Nga.

Trước đó, anh cũng đã có lần đầu tiên được khoác áo Die Mannschaft ở trận gặp Đan Mạch và ghi bàn thắng đầu tiên cho tuyển Đức tại lượt trận thứ 6 bảng C vòng loại World Cup trước đối thủ San Marino.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục