Napoli thiệt quân trước thềm đối đầu Real Madrid

17:42 Thứ sáu 06/01/2017

TinTheThao.com.vnNapoli sẽ có cuộc chạm trán Real Madrid tại vòng knock out đầu tiên UEFA Champions League mùa này vào ngày 15/2 tới.

Napoli thiệt quân trước thềm đối đầu Real Madrid - Bóng Đá

3 cầu thủ Napoli sẽ trở lại Châu Phi thi đấu tại African Cup. Ảnh: Sport

Theo thông tin mới nhất, Napoli khả năng cao sẽ không có sự phục vụ của 3 cầu thủ đến từ Châu Phi trong cuộc ‘đại chiến’ với Real Madrid. Ba cái tên này bao gồm Kalidoi Koulibaly người Senegal, Faouzi Ghoulam người Algeria và Omar El Kaddouri người Morroco. Họ sẽ trở về phục vụ đội tuyển quốc gia trong giải vô địch dành cho các quốc gia Châu Phi năm nay.

Giải đấu này diễn ra từ ngày 14 tháng 1 đến ngày 5 tháng 2. Mặc dù đến tận ngày 15 tháng 2, Napoli mới phải hành quân đến Santiago Bernabeu đối đầu Real Madrid, nhưng theo dự kiến các cầu thủ phải trở lại Châu Phi sẽ chưa thể đáp ứng được yêu cầu về thể lực để ra sân trong trận đấu tại Champions League.

Đây sẽ là ‘thiệt hại’ đối với Napoli khi phải gặp mặt nhà đương kim vô địch thế giới Real Madrid. Tại giải quốc nội Serie A, họ đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 7 điểm ít hơn đội dẫn đầu là Juventus, tuy nhiên Bà đầm gia thành Turin vẫn còn 1 trận chưa đá so với các đội bóng bám đuổi. Dries Mertens sẽ là cái tên được kỳ vọng nhất bên phía đại diện nước Ý trong trận đấu vào ngày 15/2 tới.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 19:00 06/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục