Napoli thất bại không phải vì Salah, mà là vì...

10:48 Thứ tư 12/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Carlo Ancelotti tin rằng nếu Virgil Van Dijk bị truất quyền thi đấu ngay trong hiệp 1, thì câu chuyện của Napoli tại Champions League đã có một cái kết khác.

Chỉ cần có được 1 trận hòa trước Liverpool ở lượt trận vòng bảng cuối cùng, Napoli đã có được một tấm vé tiến vào vòng loại trực tiếp tại Champions League mùa này. Tuy nhiên đáng tiếc điều đó đã không xảy ra, khi đêm qua đội bóng miền Nam nước Ý đã bị Liverpool đánh bại với tỷ số 1-0 ở Anfield.

Napoli thất bại không phải vì Salah, mà là vì... - Bóng Đá

 Van Dijk đã may mắn không bị truất quyền thi đấu.

Đó là một trận đấu mà Napoli đã bị Liverpool dồn ép khá nhiều trong phần lớn thời gian thi đấu. Tuy nhiên theo nhận định của HLV Ancelotti, một trận hòa là điều mà Napoli hoàn toàn có thể giành được nếu Virgil Van Dijk bị truất quyền thi đấu ngay trong hiệp 1.

Cụ thể trung vệ của Liverpool đã có một tình huống vào bóng rất nguy hiểm với Dries Mertens. Tuy nhiên trọng tài đã không rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu với cầu thủ này, qua đó 'giúp' Liverpool giữ lại được ngôi sao quan trọng nhất nơi hàng thủ cho đến phút cuối.

Nói về tình huống này, HLV Ancelotti đã chán nản cho biết: "Tôi đã xem lại băng ghi hình, và đó đó rõ ràng phải là một chiếc thẻ đỏ. Đã có rất nhiều câu hỏi liên quan đến VAR. Giờ thì VAR sắp có mặt tại Champions League, nhưng rõ ràng đó là quá muộn."

Video tài năng của Virgil Van Dijk

Kỳ Anh | 10:10 12/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục